{keywords}
Salma Hayek 

Salma Hayek là gương mặt trang bìa của tạp chí Variety số mới nhất. Trả lời phỏng vấn, nữ diễn viên sinh năm 1966 nói cô mang trong mình nỗi sợ hãi về vấn đề sức khỏe bởi gần như cả năm qua Salma Hayek dành cho việc chiến đấu với Covid-19 và phục hồi. "Bác sĩ của tôi đã cầu xin tôi đến bệnh viện bởi tình hình của tôi khi đó rất xấu. Nhưng tôi nói: Không, cảm ơn. Tôi thà chết ở nhà còn hơn", Salma Hayek nói. 

{keywords}
Salma Hayek được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19. 

Nữ diễn viên đã cách ly suốt 7 tuần trong một phòng riêng ở London, Anh - nơi cô đang sống cùng chồng tỷ phú François-Henri Pinault và cô con gái 13 tuổi. Có thời điểm Salma Hayek đã phải dùng tới oxy. Cô cho biết hiện tại mình vẫn chưa hồi phục hoàn toàn sức lực sau khi bị nhiễm bệnh dù đã quay lại với công việc diễn xuất từ tháng 4/2021 với vai diễn trong phim House of Gucci của đạo diễn Ridley Scott quay tại Italy. 

{keywords}

Salma Hayek nói hiện cô vẫn thấy rất mệt tuy nhiên vai diễn đầu tiên sau khi quay trở lại khiến cô hài lòng vì không tốn quá nhiều sức lực và thời gian. Sắp tới Salma Hayek sẽ xuất hiện trong phim The Hitman's Wife's Bodyguard công chiếu ngày 16/6 cùng Ryan Reynolds, Samuel L. Jackson. Ngày 5/11, dự kiến phim Eternals có sự tham gia của Salma Hayek cùng Angelina Jolie, Brian Tyree Henry, Kumail Nanjiani, Gemma Chan... cũng sẽ ra rạp.

Trailer phim 'The Hitman's Wife's Bodyguard'

Quỳnh An

Diễn viên Salma Hayek phản pháo khi bị nói lấy tỷ phú vì tiền

Diễn viên Salma Hayek phản pháo khi bị nói lấy tỷ phú vì tiền

Diễn viên Salma Hayek lên tiếng khi bị nói lấy tỷ phú François-Henri Pinault vì tiền.