Mới đây, Diệp Lâm Anh chính thức xác nhận việc mang bầu lần 2. Trong buổi tiệc sinh nhật trên du thuyền của hoa hậu Lam Cúc, cô báo tin vui này đến hội bạn thân của mình. Đáng lưu ý, Diệp Lâm Anh mang bầu chỉ sau 5 tháng sinh bé Boorin. Điều này khiến khán giả lo lắng cho sức khỏe của người đẹp.

{keywords}
Mẹ bỉm sữa Diệp Lâm Anh 'trốn' con đi mừng sinh nhật hoa hậu Lam Cúc. 

Hiện tại, Diệp Lâm Anh vừa qua giai đoạn 3 tháng đầu thai kỳ. Cô tăng cân nhẹ nhưng không đáng kể nên mọi người chưa thấy khác biệt gì. Sức khỏe của cô ổn định, không bị ốm nghén và ăn uống bình thường. Nhờ chăm tập thể thao nhiều năm mà Diệp Lâm Anh hầu như không gặp vấn đề gì đến thể trạng khi mang thai. 

Ngoài ra, nữ diễn viên cũng hoàn toàn thoải mái tâm lý. Cô cho biết: "Lần này mang thai tôi không bỡ ngỡ như lần đầu vì có kinh nghiệm về sinh nở, chăm em bé nên khá tự tin".

{keywords}
Con gái đầu lòng Boorin xinh như hoa của Diệp Lâm Anh.

Ban đầu, Diệp Lâm Anh định giữ kín chuyện này vì ngại chia sẻ đời tư. Nhưng khi mọi người hỏi han và chúc mừng nhiều quá nên cô cũng không thể giấu giếm. 

Diệp Lâm Anh tiết lộ được chồng và gia đình quan tâm, chăm sóc, hỗ trợ mọi thứ để cô yên tâm dưỡng thai và chỉ chờ ngày sinh.

Diệp Lâm Anh kết hôn với chồng thiếu gia vào tháng 5/2018. Sau 6 tháng, người đẹp sinh con đầu lòng là bé Boorin. Từ khi 'lên chức' mẹ, Diệp Lâm Anh tạm ngưng hoạt động nghệ thuật. Cô đợi sinh con thứ hai xong sẽ lên kế hoạch tái xuất.

Gia Bảo

Diệp Lâm Anh lần đầu khoe ảnh cận mặt con gái đầu lòng

Diệp Lâm Anh lần đầu khoe ảnh cận mặt con gái đầu lòng

 - Diệp Lâm Anh lần đầu khoe hình ảnh cận mặt con gái đầu lòng. Cô viết: "Thiên thần của mẹ tròn 3 tháng tuổi rồi. Mẹ yêu em rất nhiều!".