{keywords}
Sao Việt 15/9: Diva Thanh Lam vừa chia sẻ vài tấm ảnh chụp cùng bạn trai khi cả hai tới thăm trang trại của một người bạn ở Ba Vì (Hà Nội). Giọng ca "Màu hoa đỏ" không ngại ngùng thể hiện tình cảm với bạn trai khi nắm tay, ôm anh trước ống kính. 
{keywords}
Vốn là người khép kín, Diva Hà Thành thời gian gần đây thoải mái hơn trong việc chia sẻ chuyện tình cảm. Bạn bè và fan bày tỏ ủng hộ, thậm chí giục chị và bạn trai sớm kết hôn. 

 

{keywords}
"Trong cuộc sống này có một số người, bạn giúp họ cả trăm lần họ không có được một lời cảm ơn. Nhưng chỉ một lần không giúp, họ quay ra hận bạn. Bao nhiêu cố gắng nỗ lực bỏ ra vì người khác, thứ bạn nhận lại được không phải là sự chân thành mà chỉ là nỗi cay đắng" - những triết lý được Thanh Lam trích đăng trên trang cá nhân mới đây.
{keywords}
Hoa hậu Hương Giang hạnh phúc nhận món quà đặc biệt là chiếc xe do bạn trai cô - doanh nhân Matt Liu bí mật mua tặng.

{keywords}

Mai Phương Thúy tự tin khoe sắc vóc trong bộ váy phom dáng ôm gợi cảm. Do tạng người dễ lên cân, cựu Hoa hậu cho hay cô luôn chú trọng chế độ ăn uống. 
{keywords}
BTV Trần Quang Minh trông trẻ trung, phong độ với sơ mi trắng, quần tây. Anh chúc mừng Đà Nẵng đón các học sinh, sinh viên trở lại trường nhập học trong ngày đầu tiên. 
{keywords}
Trương Ngọc Ánh thưởng thức tách cà phê mở đầu cho ngày làm việc đầu tuần. "Những điều tốt đẹp trong cuộc sống đôi khi đến từ những điều đơn giản nhất", cô viết. 
{keywords}
Vũ Cát Tường miệt mài trong phòng thu cho các dự án âm nhạc chuẩn bị được ra mắt. 
{keywords}
Nghệ sĩ Vân Dung làm dáng nhí nhảnh khi bắt gặp ống kính. Nữ nghệ sĩ hài đất Bắc được fan khen gương mặt trẻ trung, tinh thần rạng rỡ. 
{keywords}
Hội bạn nghệ sĩ thân thiết gồm: Lệ Quyên, Quang Hà, Nguyễn Hồng Nhung, MC Anh Quân có buổi họp mặt thân thiết. Họ cùng chụp ảnh theo phong cách lạnh lùng, nghiêm nghị. 
{keywords}
Hiền Thục selfie bên con gái Gia Bảo. Ở tuổi 18, ái nữ của Hiền Thục ra dáng thiếu nữ với chiều cao và nhan sắc nổi bật. 
{keywords}
Siêu mẫu Thanh Hằng khiến nhiều người ghen tỵ khi khoe ảnh đi mua sắm trong cửa hàng Dior.
{keywords}
Thu Minh đăng ảnh chụp cùng Ali Hoàng Dương nhân ngày sinh nhật của anh. Nam ca sĩ là học trò của Thu Minh trong The voice mùa 3 và được sự nâng đỡ của cô từ đó đến nay. 
{keywords}
Á hậu Huyền My đăng ảnh tâm trạng cùng dòng trạng thái: "Cuộc đời này đủ phức tạp, đừng có nghĩ quá xa xôi. Những chuyện buồn buông hết, điều tốt đẹp chớ phai phôi". 
{keywords}
Việt Hương với tạo hình tóc tém cá tính, diện set đồ đen đính đá trong bộ ảnh quảng bá dự án web drama đang được chiếu. 

Thúy Ngọc

Phương Oanh gỡ bài viết liên quan vụ 'rửa bát thuê'

Phương Oanh gỡ bài viết liên quan vụ 'rửa bát thuê'

Nữ diễn viên 'Quỳnh búp bê' đã gỡ bỏ các bài viết liên quan thông tin cô từng đi rửa bát thuê để nuôi gia đình sau khi nhận lời xin lỗi từ admin trang Hiếu Hiền.