Cụ thể, một tài khoản Facebook đã phát tán hình ảnh cô gái không mặc quần áo mà chỉ quấn khăn quanh người, đây là một cô gái ngoại quốc và có ngoại hình giống với nữ DJ xinh đẹp.

Ngay sau khi bài đăng được lan truyền, nữ DJ gốc Ukraine đã lên tiếng khẳng định đó không phải là cô, đồng thời cho biết sự việc đã ảnh hưởng rất xấu đến cả tâm lý lẫn cuộc sống của mình. Điều đó khiến Alexandra Rub không hài lòng, phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân.

{keywords}
DJ Alexa bức xúc vì bị đồn lộ clip nhạy cảm.

Người đẹp viết: “Đây không phải là tôi. Tôi chưa bao giờ có màu tóc đen, tóc mái của tôi cũng không dài như vậy. Và tôi không thích đeo đồng hồ, càng không bao giờ đeo đồng hồ màu đen, kể cả là Apple Watch như trong hình. Tôi cũng không bao giờ xăm mình. Anh chị nào thích gặp rắc rối với công an như anh ở dưới đây thì cứ đặt chuyện mà chia sẻ clip cô gái nào đó này nhé. Việt Nam đã có luật an ninh mạng. Đừng nổi tiếng bằng cách này”.

Dù đã đính chính nhưng hình ảnh vẫn tiếp tục được lan truyền khiến Alexandra Rub khá bức xúc. “Bức hình và là status cá nhân cuối cùng mình muốn nói về chuyện này. Mình không ngờ có quá nhiều người trẻ độc ác”, nữ DJ viết kèm hình ảnh trong đoạn clip.

Dòng trạng thái của nữ DJ lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, nhiều bạn bè khuyên cô đừng nên quan tâm những chuyện này.

Alexandra Rud sinh năm 1993 tại Ukraine. Dù tốt nghiệp chuyên ngành Logistics (dịch vụ cung cấp, vận chuyển hàng hóa), tuy nhiên người đẹp lại theo đuổi nghệ thuật với niềm đam mê DJ. Sở hữu ngoại hình nóng bỏng cùng nhan sắc xinh đẹp, người đẹp dành được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Alexa đã có 2 năm sinh sống tại Việt Nam. Hiện tại, cô là một trong những DJ được chú ý tại miền Bắc và cũng là gương mặt quen thuộc trong khá nhiều chương trình truyền hình dành cho giới trẻ.

{keywords}
DJ Alexa sở hữu ngoại hình nóng bỏng.

Trước đó, người đẹp cũng gây chú ý khi công khai “thả thính" Đoàn Văn Hậu tại SEA Games 30. Sự việc khiến cô được dư luận đặc biệt quan tâm. Sau đó, người đẹp phải lên tiếng giải thích: “Mình rất thích bóng đá và hai năm nay mình rất thích bóng đá Việt Nam. Các cầu thủ giỏi và đã vô địch, trong đó Văn Hậu là cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết. Vì vậy mình chỉ có ý định chúc mừng và mình là fan của Văn Hậu. Trước đó, mình không hiểu “thả thính” là gì”.

T.K

Nhan sắc như thiên thần của nữ DJ Ukraine ‘thả thính’ Đoàn Văn Hậu

Nhan sắc như thiên thần của nữ DJ Ukraine ‘thả thính’ Đoàn Văn Hậu

Trong số những fans nữ thả thính Đoàn Văn Hậu, nữ DJ Ukraine Alexandra Rud gây chú ý bởi gương mặt xinh đẹp như thiên thần.