{keywords}
Nam diễn viên Đoàn Thanh Tài mới đây hạnh phúc chia sẻ những hình ảnh căn nhà vườn vừa xây xong của mình ở quê hương Bến Tre. Căn nhà có diện tích xây dựng 500m2, được bao bao phủ bởi rừng dừa xanh với diện tích vườn 10.0000m2 là món quà đặc biệt được nam diễn viên dành tặng bố mẹ dưỡng già.

 

{keywords}
Nam diễn viên thiết kế ngôi nhà dựa trên ý tưởng từ các căn biệt thự châu Âu. Anh chọn tông màu xám trắng để phù hợp nội thất và không quá lạc lõng với không gian vườn quê. Đoàn Thanh Tài cho khởi công xây dựng đầu năm 2018, mất gần một năm để hoàn thành.

 

{keywords}
Nam diễn viên từ chối tiết lộ giá trị cụ thể nhưng cho biết tất cả vật liệu xây dựng nội thất đều theo tiêu chuẩn nước ngoài. Những món đồ chủ yếu được anh mua trong các chuyến lưu diễn hay nhập khẩu tại các cửa hàng Việt Nam.

 

{keywords}
Vị trí phòng khách nổi bật với bộ bàn ghế, tủ gỗ. Đây cũng là không gian anh và bố mẹ yêu thích trong mỗi lần gia đình, con cháu trở về sum họp cuối tuần.

 

{keywords}
Thiết kế theo phong cách châu Âu kết hợp nhà vườn rộng rãi, nam diễn viên bố cục không gian mở liên kết giữa phòng khách và phòng bếp tạo sự ấm cúng, gần gũi.

 

{keywords}
Tầng lửng với bộ ghế sofa là không gian hội họp của các thành viên. Căn nhà hiện còn có anh, chị của nam diễn viên sống cùng để tiện chăm sóc bố mẹ.

 

{keywords}
Đoàn Thanh Tài khéo léo bày trí những vật dụng màu sắc nổi bật làm điểm nhấn cho không gian ngôi biệt thự.

 

{keywords}
Ngôi nhà có tổng cộng năm phòng ngủ với hai màu trắng, kem cùng giường, tủ theo phong cách châu Âu hiện đại. Những ngày cuối tuần hay trống lịch diễn, Đoàn Thanh Tài tự mình lái xe ô tô về ở lại vui chơi cùng gia đình.

 

{keywords}
Không gian bên ngoài được anh đặt bộ bàn ghế mây. Nam diễn viên sắp tới sẽ tiếp tục mở rộng xây dựng các công trình phụ như nhà thủy tạ, hồ bơi, hòn non bộ...

 

{keywords}
Đoàn Thanh Tài tự hào bên món quà đặc biệt dành tặng bố mẹ. Bên cạnh sự nghiệp ổn định, nam diễn viên tâm sự điều khiến anh vui nhất là tâm nguyện hơn 10 năm lên Sài Gòn lập nghiệp để dành dụm xây được căn nhà cho đấng sinh thành đã hoàn thành. Anh hiện cũng kinh doanh bất động sản và nhà hàng bên cạnh vai trò diễn viên. Nam diễn viên cũng đổi nghệ danh Đoàn Thanh Tài sang Đoàn Minh Tài cho chặng đường hoạt động sắp tới.

Tuấn Chiêu

Nhà 7 tỷ vừa tậu của diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm sau chục năm ở thuê

Nhà 7 tỷ vừa tậu của diễn viên hài Lê Dương Bảo Lâm sau chục năm ở thuê

- Nam diễn viên hài vui mừng khi vừa cùng vợ chuyển về ở trong căn nhà khang trang, rộng rãi trị giá hơn 7 tỷ sau gần chục năm phải mướn nhà thuê.