Đoan Trang “chạnh lòng” trước thái độ làm việc của đàn em so với Lam Trường, Phương Thanh trước đây:

Trưởng thành từ cuộc thi Tiếng hát Truyền hình Tp.HCM và sở hữu nét âm nhạc cá tính, sôi động với dòng nhạc Latin hiếm người theo đuổi, Đoan Trang thành công xây dựng được thương hiệu của riêng mình trong lòng công chúng. Đến năm 2012, Đoan Trang bất ngờ rời bỏ hào quang về làm một người vợ, người mẹ đúng nghĩa khi kết hôn cùng doanh nhân người Thụy Điển - Johan Wicklund.

Trong chương trình Chuyện của sao, Đoan Trang chia sẻ những câu chuyện thú vị và bật mí tuyệt chiêu “cưa đổ” chồng Tây điển trai cùng những suy nghĩ về showbiz hiện nay.

{keywords}
Đoan Trang.

Từ khi lập gia đình, Đoan Trang dành nhiều thời gian cho chồng và khán giả luôn nhìn thấy cô với những hình ảnh nhẹ nhàng, hạnh phúc dù cô vẫn xuất hiện ở cương vị ban giám khảo, huấn luyện viên của các gameshow truyền hình nhưng ít hơn trước.

Lý giải về việc “mất hút” trong âm nhạc, Đoan Trang thẳng thắn thừa nhận cô đang bị “bỏ lại” trong vòng xoay đa chiều của showbiz. Tại chương trình, Đoan Trang trải lòng: “Tôi theo đuổi dòng nhạc latin, dân gian đương đại nên tìm nhà sản xuất phù hợp với mình rất khó. Mọi người hiện nay đều chạy theo tính thị trường nên đôi lúc cảm thấy bản thân như bị bỏ lại phía sau”.

Tại đây, nữ ca sĩ cũng có những chia sẻ chân thật về thế hệ nghệ sĩ trẻ bây giờ: “Ngày xưa anh Lam Trường, chị Phương Thanh ở trong phòng thu cả ngày chỉ để thu được bản ưng ý nhất. Ngày nay, mọi thứ có máy móc hết nên tôi làm việc với mấy bạn sản xuất bây giờ, có bạn vừa thu vừa chat, vừa trao đổi công việc khác, bài hát thu chỉ mới 30 phút đã xong vì lý do bận chạy show”. Dù công nghệ phát triển giúp mọi thứ tốt hơn song Đoan Trang không khỏi chạnh lòng trước những thực tế hiện nay.

Song song với việc “không hài lòng” với một số nghệ sĩ mới, Đoan Trang cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ những đồng nghiệp đang lao động nghệ thuật miệt mài, nghiêm túc và đầy sáng tạo như Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm. Nữ ca sĩ Quạt giấy chia sẻ khi thấy đàn em, đồng nghiệp có sự nghiệp ngày càng thăng hoa, bản thân cô cũng có 30% luyến tiếc và chạnh lòng. Tuy nhiên, 70% còn lại cô hài lòng với hiện tại vì “bận” tận hưởng hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình.

Trả lời câu hỏi “Làm gì để hạnh phúc?', Đoan Trang rạng rỡ chia sẻ: “Người ta hay suy nghĩ về hạnh phúc nhưng không biết hạnh phúc là gì? Tôi biết rằng hạnh phúc là khi: tìm được người chồng yêu thương và hiểu được mình, là đứa con ngoan, ba mẹ khỏe mạnh. Mình còn uy tín trong công việc, thư thả trên con đường âm nhạc không phải quay cuồng với ồn ào xã hội ngoài kia”.

{keywords}
Đoan Trang và chồng.

Tại chương trình, Đoan Trang không giấu được niềm hạnh phúc mỗi khi nhắc đến ông xã doanh nhân và cuộc hôn nhân viên mãn của mình: “Những cuộc tình trước biến tôi thành một người khác và tất nhiên ai cũng muốn được làm chính mình và tôi đã tìm được bản thân, sống với đúng cá tính của mình khi làm vợ Johan".

Đoan Trang còn chia sẻ “tuyệt chiêu” cưa đổ chồng Tây cũng như cách để cô hòa hợp hai nền văn hóa trong một mái nhà: “Tôi hiểu được ông xã nghĩ gì để chia sẻ với anh, dù rằng hai ngôn ngữ khác nhau. Bản thân tôi học ở anh rất nhiều điều, bổ sung những thiếu sót để cả hai có sự hòa hợp vào nhau, từ đó chiếm được tâm hồn anh. Đương nhiên cả hai vợ chồng phải cùng tìm hiểu và học tập văn hóa lẫn nhau mỗi ngày”.

M.T

Gia đình Đoan Trang lần đầu làm mẫu áo dài cho NTK Đức Hùng

Gia đình Đoan Trang lần đầu làm mẫu áo dài cho NTK Đức Hùng

Đã rất lâu, NTK nổi tiếng Hà Thành mới quay trở lại làng mốt với BST áo dài Tết lấy cảm hứng từ cờ hội.