- Anh thừa nhận nguyên nhân dẫn tới đổ vỡ là vì khiến bạn gái hiểu nhầm về mối quan hệ của mình với một người bạn khác giới.

Mới đây, nam ca sĩ Đông Hùng có những dòng chia sẻ về chuyện tình cảm trên trang cá nhân. Anh cho biết không còn là chính mình khi đánh mất bạn gái vì không thể lý giải được cho cô hiểu mối quan hệ giữa mình và một người bạn khác giới.

{keywords}
Đông Hùng và bạn gái không ngại khoe những hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân.

"Tôi vô tình làm người yêu tôi tổn thương. Những suy nghĩ quá bồng bột, trẻ con và có sự vô tâm của mình. Tôi đã đánh mất đi điều quý giá ấy... cô ấy. Giờ nhận ra thì đã quá muộn. Tôi muốn xin lỗi cô ấy", nam ca sĩ viết. Anh thừa nhận nguyên nhân dẫn tới đổ vỡ là vì khiến bạn gái hiểu nhầm về mối quan hệ của mình với một người bạn khác giới.

{keywords}
Cả hai mới có chuyến đi du lịch cùng nhau hồi đầu tháng 7 vừa qua tại Huế

"Tình ngay - Lý gian. Đó là câu mà bây giờ tôi mới thấm, mới hiểu. Tôi đã không nói và chứng minh được cho cô ấy về mối quan hệ bạn bè của tôi và Hà. Chúng tôi là 2 người bạn. Không hơn không kém. Nhưng vì cái tính chủ quan của mình mà tôi đã không thể hiện được với người yêu mình rằng mối quan hệ này không bao giờ có thể ảnh hưởng đến tôi và cô ấy. Tôi đã lầm".

Khi đọc được những dòng này, nhiều người thân, bạn bè đã động viên nam ca sĩ cố gắng và có cái nhìn lạc quan hơn về mối quan hệ này. Họ khuyên cả hai nên suy nghĩ kĩ trước khi đưa ra quyết định.

Liên hệ với Đông Hùng, anh từ chối và hiện không muốn chia sẻ thêm về chuyện tình cảm. Anh chỉ gửi lời cảm ơn sự động viên, hỏi thăm của mọi người.

{keywords}
Đông Hùng luôn trân trọng bạn gái vì cô đã không rời bỏ anh lúc khó khăn, nợ nần

Vế phía bạn gái Đông Hùng, cô cũng úp mở có những dòng chia sẻ buồn về chuyện tình cảm. "Một lần bất tín - Vạn lần mất tin/ Hai lần bất tín - Khỏi cần phải tin. Con người thường có lòng tham vô đáy, có cái này rồi lại mong có cái khác nữa, chẳng biết bao nhiêu là cho đủ, cho vừa. Chỉ đến khi mất tất cả rồi mới nhìn lại và nói giá như".

Bạn gái Đông Hùng tên Nhung Nguyễn, sinh năm 1992, hiện làm việc tại Hà Nội. Cô cũng theo học và đang hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Cô nàng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp. Theo Đông Hùng, bạn gái là người có tấm lòng nhân hậu, hết mực yêu thương ở bên cạnh anh dù nam ca sĩ phải gánh một khoản nợ lớn từ chuyện cờ bạc của mẹ.

Hàn Triệt

Chân dung bạn gái mới xinh đẹp của Đông Hùng

Chân dung bạn gái mới xinh đẹp của Đông Hùng

Sau những ngày lo lắng, mệt mỏi liên quan đến câu chuyện không vui với các chủ nợ của mẹ, ca sĩ Đông Hùng đã có những dòng tâm sự về bạn gái mới.

Thăm quán bún đậu và nơi ở đạm bạc của gia đình Đông Hùng

Thăm quán bún đậu và nơi ở đạm bạc của gia đình Đông Hùng

Nằm trên con hẻm đường Bạch Đằng, quận Bình Thạnh (TP. HCM), quán bún đậu cô Điệp nhỏ bé nhưng cũng đông khách ghé vào một ngày giữa tuần.

Hành động bất ngờ nhạc sĩ Quốc Trung dành cho Đông Hùng

Hành động bất ngờ nhạc sĩ Quốc Trung dành cho Đông Hùng

Nhạc sĩ Quốc Trung đã có hành động bất ngờ dành cho ca sĩ Đông Hùng - người đang gây sự chú ý khi chia sẻ những thông tin chấn động showbiz.

Tâm sự của Đông Hùng ngay trước khi xô xát với chủ nợ

Tâm sự của Đông Hùng ngay trước khi xô xát với chủ nợ

Bài phỏng vấn được VietNamNet thực hiện vào trưa ngày 29/8, tức chỉ vài tiếng trước khi xảy ra xô xát giữa Đông Hùng và những chủ nợ của mẹ ca sĩ.

Đông Hùng lên tiếng sau khi tố mẹ nợ tiền tỷ chấn động showbiz

Đông Hùng lên tiếng sau khi tố mẹ nợ tiền tỷ chấn động showbiz

VietNamNet đã có cuộc trò chuyện với Đông Hùng sau khi câu chuyện anh bị thương do xô xát với chủ nợ của mẹ gây xôn xao dư luận.