Sáng 13/8, hình ảnh của Đông Nhi, Ông Cao Thắng xuất hiện trên đường phố Sydney, Úc được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội.

Theo đó, cặp đôi được cho là đang thực hiện bộ ảnh cưới của mình và dự kiến sắp ra mắt công chúng trong thời gian tới. Trong hình, Ông Cao Thắng diện vest đen lịch lãm. Trong khi đó, Đông Nhi diện váy cô dâu trắng tinh khôi vày cầm hoa cưới trên tay. Cả nắm chặt tay nhau, tươi cười rạng rỡ, hạnh phúc.

{keywords}
Đông Nhi - Ông Cao Thắng xuất hiện tại đường phố Sydney, Úc.

 

{keywords}
Cả hai tươi cười rạng rỡ trên phố.

Nguồn tin riêng thân cận với cặp đôi xác nhận với VietNamNet, Ông Cao Thắng và Đông Nhi đang thực hiện chụp hình cưới tại Úc. 

Sau 10 năm yêu, cuối cùng Ông Cao Thắng cũng đã cầu hôn Đông Nhi. Đầu tháng 7 vừa qua, giọng ca Ta là của nhau đã bất ngờ đăng tải hình ảnh ôm bạn trai hạnh phúc và khoe chiếc nhẫn cầu hôn lấp lánh. Nữ ca sĩ xúc động viết: “Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Vào đêm 12/7, cặp đôi cũng bất ngờ được fan tổ chức một "đám cưới" nhỏ ngay tại sân bay sau khi trở về sau chuyến du lịch tại New York, Mỹ.

{keywords}
Cặp đôi hạnh phúc thực hiện những nghi lễ như một đám cưới tại sân bay do fan tổ chức.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng công khai yêu nhau năm 2011. Trong 10 năm qua, Ông Cao Thắng luôn đồng hành và là hậu phương vững chắc cho bước đường sự nghiệp ca hát của bạn gái. Đông Nhi cũng tiết lộ đám cưới của cả hai sẽ sớm được tổ chức.

Công Nguyễn

Trấn Thành toát mồ hôi vì bị 'đá xoáy' trên truyền hình

Trấn Thành toát mồ hôi vì bị 'đá xoáy' trên truyền hình

 - Trấn Thành cứng miệng vì ngượng khi bị MC Quang Bảo 'đá xoáy' bụng nhiều mỡ tại chương trình Nhanh như chớp nhí.