{keywords}
Chỉ còn chưa đầy một tháng, Đông Nhi sẽ chính thức lên xe hoa cùng Ông Cao Thắng, sau 10 năm hẹn hò. 

 

{keywords}
Trong khi Ông Cao Thắng diện 5 bộ vest lịch lãm thì Đông Nhi diện đến 6 chiếc váy cưới lộng lẫy, kiêu sa. Đây là những bộ trang phục do NTK Chung Thanh Phong dành hết 5 tháng để thiết kế và lên ý tưởng cho bộ ảnh cưới.

 

{keywords}
Theo tiết lộ của nhà thiết kế váy cưới, Đông Nhi có tổng cộng 10 bộ, một con số đầy ý nghĩa với nữ ca sĩ. Tuy nhiên, bộ ảnh cưới chính thức chỉ hé lộ 6 trong 10 thiết kế, riêng 4 mẫu đầm còn lại sẽ được hé lộ trong những bộ hình sau. Bộ váy cưới quan trọng nhất dành cho giọng ca Giả vờ say sử dụng trong lễ cưới cũng chưa được nhà thiết kế bật mí với chủ nhân của nó.

 

{keywords}
Ở concept đầu tiên với tông xanh lá cây chủ đạo, Đông Nhi diện bộ cánh xẻ ngực thêu ren gợi cảm có thiết kế tay ngắn bồng bềnh cùng chân váy xoè phồng. Trong khi đó, chú rể chọn cho mình bộ suit kẻ ô màu xám nhã nhặn, kết hợp sơ mi trắng và áo gile giúp toát lên vẻ nam tính, phong độ.

 

{keywords}
Trong concept chụp ảnh thứ hai mang tính nhẹ nhàng, lãng mạn, chú rể diện bộ vest màu nâu beige/trắng, còn cô dâu mặc bộ cánh trễ vai cổ chữ V quyến rũ có điểm nhấn chiết eo, tôn lên vòng 2 nhỏ nhắn. Ngoài ra, phần thân váy còn được rút nhún tạo độ phồng đẹp mắt.

 

{keywords}
Ông Cao Thắng còn diện bộ vest màu đen hoạ tiết sọc dọc đầy lịch lãm, sánh đôi cùng vợ sắp cưới trong chiếc đầm khoét ngực sâu.

 

{keywords}
Giọng ca Ta thuộc về nhau còn khoe vóc dáng gợi cảm với bộ váy cưới cúp ngực thêu đính tinh xảo.

 

{keywords}
Cách đây ít ngày, nhân dịp sinh nhật của mình (13/10), Đông Nhi đã chính thức thông báo về lễ cưới sắp diễn ra của mình cùng Ông Cao Thắng. Cặp đôi sẽ về chung một nhà vào ngày 9/11.

 

{keywords}
Ngày 9/7, nữ ca sĩ cũng hào hứng khoe nhẫn kim cương được bạn trai cầu hôn tại New York, Mỹ. Vào giữa tháng 8, cặp đôi được bắt gặp đang thực hiện một bộ ảnh cưới khác trên đường phố Sydney, Úc.

 

{keywords}
Sau khi trở về nước, cả hai bị bắt gặp xuất hiện tại một bệnh viện. Nhiều người đồn đoán rằng nữ ca sĩ đã có bầu và được bạn trai đưa đi khám. Tuy nhiên, được biết, Đông Nhi và Ông Cao Thắng tới bệnh viện để khám sức khỏe tổng quát tiền hôn nhân. Đây là điều thường làm của các cặp đôi trước ngày trọng đại.

 

{keywords}
Đông Nhi và Ông Cao Thắng công khai yêu nhau vào năm 2011. Trong 10 năm qua, Ông Cao Thắng luôn đồng hành và là hậu phương vững chắc cho bước đường sự nghiệp ca hát của bạn gái. Cả hai xuất hiện trong những sản phẩm chung như: "Có những yêu thương nào", "Sau mỗi giấc mơ", "Cố giữ lý trí", "Tìm về", "Cất giấu ký ức"...

 

{keywords}
Vào đầu tháng 3, cặp đôi đã chia sẻ dòng trạng thái đầy ngọt ngào nhân kỷ niệm 10 năm yêu nhau. Ông Cao Thắng dành lời cảm ơn bạn gái: "10 năm lần thứ nhất. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh và yêu anh. Anh yêu em". Đông Nhi cũng gửi đến người yêu ba từ ngắn gọn nhưng chứa đầy tình cảm: "Em yêu anh".

 

{keywords}
Đông Nhi cho biết cô may mắn vì Ông Cao Thắng nhường nhịn và là hậu phương để cô được dồn tâm huyết cho nghề nghiệp. Và bởi vì nhận được từ người yêu tình cảm trân trọng như vậy nhiều năm qua nên trong sâu thẳm trái tim cô luôn hiểu mình phải trân trọng người ấy nhiều hơn nữa.

 

{keywords}
Ông Cao Thắng sinh năm 1986, là thiếu gia của tập đoàn Tân Hiệp Hưng. Anh là một người xuất thân từ gia đình có điều kiện nhưng luôn tự lập, không phụ thuộc. Thời đi học, Ông Cao Thắng 12 năm liền đạt học sinh giỏi. Anh tốt nghiệp Đại học Kinh tế năm 2010. Hiện tại, Ông Cao Thắng cũng đang quản lý một công ty giải trí có tiếng trong giới.

Lưu Hằng

Đông Nhi công bố thiệp cưới Ông Cao Thắng vào 9/11

Đông Nhi công bố thiệp cưới Ông Cao Thắng vào 9/11

 - Nhân ngày sinh nhật tuổi 31, ca sĩ Đông Nhi đã đăng tải hình tấm thiệp cưới tiết lộ cô sẽ lên xe hoa vào ngày 9/11 tới đây.