Sáng 7/2, mùng 3 Tết, đạo diễn - diễn viên Đức Thịnh chia sẻ niềm vui khi bà xã anh đã sinh một cậu con trai kháu khỉnh. Anh chia sẻ: "Cu Tết đã chào đời lúc 11h50 ngày 7 tháng 2 năm 2019. Cân nặng 4,08 kg, dài 51 cm. Mũi cao miệng rộng tóc nhiều. Mừng quá mọi người ơi, đã quá!". 

{keywords}
Đức Thịnh hạnh phúc bên con trai mới sinh.

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh đặt tên con trai là Đỗ Thiên Phú, tên ở nhà là Tết, kỷ niệm dịp bé chào đời trong những ngày đầu năm Kỷ Hợi. Đạo diễn chia sẻ, bà xã anh được bác sĩ khuyên đến bệnh viện mổ vì thai đã lớn, tuy nhiên cô vẫn chờ đến lúc chuyển dạ mới đến bệnh viện. 

Trước đó, khi đưa bà xã vào bệnh viện sinh con, Đức Thịnh cũng đã có những chia sẻ khá xúc động. Anh viết: "Thật ra chiếu phim không hồi hộp bằng đưa vợ đi đẻ. Hồi hộp bồn chồn khó tả.

Chỉ hai lần như vậy là quá đủ để anh phải thương và bảo vệ em rồi. Không có gì quan trọng hơn là em và con. Cám ơn em và chúc mọi thứ tốt đẹp cho em cho con và cho chúng ta".

{keywords}
Cậu con trai thứ 2 đáng yêu của Đức Thịnh - Thanh Thuý. 

Đức Thịnh - Thanh Thúy kết hôn năm 2008. Con trai đầu lòng là Thiên Phúc, tên thân mật là Cà Phê. Năm 2014, vợ chồng nghệ sĩ mở công ty sản xuất phim với dự án đầu tay Ma dai. Đức Thịnh làm đạo diễn còn Thanh Thúy giữ vai trò sản xuất. Phim đầu tay thành công khiến vợ chồng cô quyết tâm theo đuổi công việc làm phim.

Cặp đôi kết hôn đã được 10 năm, ồn ào gì cũng từng nếm trải. Là nghệ sĩ cùng hoạt động trong làng giải trí, Thanh Thúy - Đức Thịnh đôi khi không tránh được cảm giác mệt mỏi, hoang mang vì quá nhiều tin đồn xấu bủa vây quanh cuộc hôn nhân của mình. Trải qua nhiều sóng gió, cả hai luôn dành những tình cảm yêu thương, trân trọng nhau.

{keywords}
Đức Thịnh - Thanh Thuý là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc đáng ngưỡng mộ trong showbiz.

T.N

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh khẩu chiến gay gắt trên truyền hình

Vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh khẩu chiến gay gắt trên truyền hình

Thanh Thúy lần đầu tiên giãi bày về những lần chồng kể xấu trong chương trình Sao hỏa sao kim tập 13.