{keywords}
Diễn viên Đức Tiến cùng hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt tại Liên hoan phim Châu Á Thế giới - Asia Word Film Festival để chúc mừng các dự án phim Việt giành giải trong lần này.
{keywords}
Với các sự kiện quan trọng này, ông bố một con đã dành nhiều thời gian và đưa cả ê kíp truyền thông của mình để hỗ trợ các đồng nghiệp của mình một cách tốt nhất. Đức Tiến cho biết: “Dù tình hình kinh tế sau dịch nhiều khó khăn nhưng tôi vẫn dùng khoảng 3 nghìn USD để mang các thiết bị để phục vụ ủng hộ mọi người. Đây là chút tấm lòng của riêng tôi dành cho anh em nghệ sĩ Việt, ủng hộ phim Việt sẽ ngày càng tiến xa hơn trên trường quốc tế thì chi bao nhiêu tôi cũng không tiếc”.
{keywords}
Trong đêm bế mạc, Đức Tiến gây chú ý khi mặc chiếc áo dài hoàng gia trị giá khoảng 1.000 USD của NTK Trang Bùi Cali. Nam diễn viên cho biết, anh được các quan khách quốc tế cũng như nghệ sĩ Việt trầm trồ khen ngợi về chiếc áo dài dân tộc ngay trên đất Mỹ. Trong khi đó, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung - nghệ sĩ Việt Nam duy nhất biểu diễn cho đêm dành cho phim Việt và toàn bộ liên hoan mặc trang phục cách điệu "mớ ba mớ bảy" của Việt Nam. 
{keywords}
Đức Tiến giữ vai trò host phỏng vấn các nghệ sĩ để đưa tin cho cộng đồng người Việt tại Mỹ. Anh hào hứng phỏng vấn nghệ sĩ Thuý Nga. 
{keywords}
Nhà sản xuất Mai Thu Huyền vui mừng nhận được giải Bộ phim xuất sắc nhất của năm và Phượng Khấu (Hồng Nhung hát ca khúc trong phim) là bộ phim cổ trang của năm.
{keywords}
 

Ngân An

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung lên chức bà chủ

Ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung lên chức bà chủ

Nguyễn Hồng Nhung vui mừng chia sẻ, trong lúc dịch Covid-19 khiến việc đi hát bị hạn chế thì nữ ca sĩ đã ấp ủ và cho ra đời thương hiệu chăm sóc sức khoẻ cộng đồng.