Clip diễn viên Đức Tiến trao hơn 145 triệu đồng giúp đỡ gia đình Xuân Hiếu:

Nhạc sĩ - nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu phát hiện bị bệnh ung thư đường tiết niệu hơn một năm nay, hiện tế bào ung thư đã di căn đến xương. 

Theo kế hoạch, ngày 4/6 là ngày anh thực hiện ca phẫu thuật quan trọng, nhưng đến ngày mổ thì tình hình sức khỏe anh suy giảm, ca phẫu thuật không thể tiến hành, phải đợi sức khỏe anh ổn định mới có thể tiếp tục.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp trong và ngoài nước đã đứng ra kêu gọi, ủng hộ giúp đỡ anh để có chi phí chữa bệnh.

Là bạn đồng nghiệp lâu năm, diễn viên Đức Tiến mới đây đã vào tận bệnh viện, nơi Xuân Hiếu đang nằm để điều trị, trao tận tay anh và gia đình số tiền 6.300 USD (tức gần 146 triệu đồng), đây là số tiền mà anh và bạn bè đồng nghiệp ở hải ngoại đã cùng gom góp, ủng hộ cho Xuân Hiếu.

{keywords}
 Diễn viên Đức Tiến tới bệnh viên thăm hỏi và trao hơn 145 triệu giúp đỡ Xuân Hiếu chữa bệnh.

Đức Tiến chia sẻ: “Đến thăm nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu, anh vẫn vui tươi, hài hước khi trò chuyện. Đức Tiến đại diện trao tặng món quà các anh chị em nghệ sĩ tại Mỹ quyên tặng, 6.300 USD. Mến mong anh mau hồi phục và sớm qua diễn ở Mỹ”.

Nam diễn viên còn cho biết: “Anh có gửi lời cảm ơn đến tấm lòng của các anh chị em, các mạnh thường quân, bạn bè gần xa mà anh chưa từng gặp. Anh Hiếu cảm ơn và rất xúc động”.

Nằm trên giường bệnh, chứng kiến tình yêu thương của bạn bè, Xuân Hiếu chia sẻ: “Hiếu thay mặt gia đình cảm ơn các anh chị em rất nhiều, đây là tấm lòng, là tình cảm vô cùng lớn mà mọi người dành cho Hiếu, nó như nguồn động lực giúp Hiếu mạnh mẽ hơn để vượt qua cuộc chiến này”.

{keywords}
Dù từng ngày chống chọi với căn bệnh quái ác, Xuân Hiếu vẫn lạc quan, vui cười niềm nở khi có bạn bè đến thăm.

Trước đó, khi nhận được thông tin nghệ sĩ Xuân Hiếu cần chi phí để điều trị bệnh, tại Việt Nam, nhiều nghệ sĩ cũng chung tay ủng hộ anh. Ngoài những người bạn thân thiết như Phương Uyên, Huy Tuấn, Đức Trí,… trực tiếp đứng ra kêu gọi giúp đỡ, nhiều sao Việt cũng chia sẻ thông tin này lên trang cá nhân mong mọi người ủng hộ.

Mỹ Tâm đã chuyển 100 triệu đồng để ủng hộ. Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Thảo và nhiều nghệ sĩ khác cũng hết lòng ủng hộ, mong muốn nghệ sĩ Xuân Hiếu sớm ngày bình phục, có thể trở lại với nghề và cháy hết mình trên sân khấu.

Minh Tuyền

Mỹ Tâm chuyển 100 triệu giúp đỡ nghệ sĩ Xuân Hiếu chữa ung thư

Mỹ Tâm chuyển 100 triệu giúp đỡ nghệ sĩ Xuân Hiếu chữa ung thư

 - Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nhiều nghệ sĩ Việt như Phương Uyên, Mỹ Tâm, Huy Tuấn,… đã đứng ra kêu gọi quyên góp giúp đỡ nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu để anh chữa bệnh ung thư.