Mới đây, một số ảnh khá trần trụi, đặc biệt là tấm ảnh khỏa thân hoàn toàn của người mẫu Dương Mạc Anh Quân được đăng trên mạng xã hội bất ngờ gây xôn xao. 

{keywords}
Ảnh nude 100% của Dương Mạc Anh Quân.

Trao đổi với VietNamNet, Anh Quân khá ngạc nhiên vì bộ ảnh "The Lover" được thực hiện vào năm 2017 và là một trong những bộ ảnh để lại nhiều ấn tượng nhất với anh.

Bộ ảnh này được thực hiện tại Việt Nam bởi một ekip ở Thái Lan, lấy cảm hứng từ tác phẩm điện ảnh cùng tên và tái hiện lại bối cảnh Đông Dương ngày xưa. Đây cũng là lần đầu tiên Anh Quân hợp tác với nữ diễn viên nổi tiếng Belle Ranee.

Sau đó, bộ ảnh "The Lover" đã được đăng trên tờ Allure số tháng 4/2017. Vào thời điểm đó, Anh Quân cũng có đăng trên Facebook nhưng ít ai để ý. Gần đây, mẫu nam vô tình đăng lại một số ảnh trong bộ này thì bất ngờ được chú ý, nhất là các ảnh chụp nude. 

{keywords}
Khán giả xôn xao trước ảnh nude của Dương Mạc Anh Quân. 

Nói về việc khỏa thân chụp hình, Anh Quân cho biết trong tác phẩm gốc vốn đã có những cảnh ái ân nóng bỏng táo bạo, chiếm đến 1/5 thời lượng. 

"Những tấm hình nude của tôi trong bộ hình “The Lover” lột tả những “nhục cảm” của một tình yêu cuồng nhiệt, bất chấp.

Những biểu cảm khuôn mặt hay ánh mắt nặng trĩu thể hiện những cảm xúc khó tả sau một mối quan hệ phức tạp giữa tình yêu và lòng tự trọng, giữa tình cảm yêu đương đơn thuần và quan hệ thể xác mãnh liệt, một mối quan hệ xuất phát từ những khát khao nhục dục và sự đau khổ", mẫu nam chia sẻ.

{keywords}
Một góc ảnh khác của mẫu nam sinh năm 1989 trong bộ ảnh "The Lover".

Trước khi nhận lời, Anh Quân cho biết cũng đã tìm hiểu kỹ. Anh lục lại những thông tin về vai diễn huyền thoại của Lương Gia Huy trong bản điện ảnh và thêm vào đó cảm của mình sao cho đúng tinh thần bộ ảnh. 

Mẫu nam sinh năm 1989 cho hay: "Lúc chụp thì cũng hơi bối rối một chút vì có những tấm hình nude 100%. Nhưng vì nghệ thuật thì tôi luôn sẵn sàng".

Hỏi Dương Mạc Anh Quân có sợ bị chê phản cảm vì chụp nude? Anh trả lời: "Chắc chắn là có. Với những lời mời chụp nude, tôi sẽ phải tìm hiểu kỹ nhiều điều trước khi hợp tác.

Nhưng với bộ hình “The Lover” này thì tôi hài lòng, mỗi tấm hình với tôi đều là một bức tranh nghệ thuật và mong các khán giả cũng vậy".

{keywords}
"The Lover" là dịp hợp tác đầu tiên của anh và nữ diễn viên Thái Lan Belle Ranee.

Dương Mạc Anh Quân tham gia nghệ thuật khá sớm. Từ hot boy của "Bộ tứ 10A8", anh bất ngờ tham gia Vietnam's Next Top Model năm 2013 và dừng chân ở Top 6. Kể từ sau cuộc thi, Anh Quân vẫn hoạt động đều đặn nhưng không quá nổi bật. 

"Có thể mọi người sẽ thắc mắc là thời gian qua tôi làm gì và ở đâu. Tôi vẫn hoạt động, chỉ là không xuất hiện rầm rộ. Năm 2017, tôi quay lại với diễn xuất qua bộ phim “Sứ mệnh trái tim”.

Tôi năm nay cũng đã 30 tuổi rồi, như một người anh trong nghề nên tôi nghĩ mình sẽ không “chinh chiến” quá nhiều các sàn catwalk nữa, để nhường các cơ hội xuất hiện cho các gương mặt người mẫu trẻ tiềm năng.

Ở độ tuổi này, tôi rất quan tâm đến các hoạt động cộng đồng tích cực, làm sao để truyền động lực cho thật nhiều các bạn trẻ", Dương Mạc Anh Quân tâm sự.

Gia Bảo

Chụp ảnh nude 100% tại Đà Lạt: Dung tục hay có thể chấp nhận?

Chụp ảnh nude 100% tại Đà Lạt: Dung tục hay có thể chấp nhận?

 - Sau khi đăng tải trên mạng, bộ hình cưới khỏa thân của cặp trai gái chụp tại Đà Lạt gây tranh cãi về nghệ thuật và tục tĩu. Chúng tôi đăng tải bộ ảnh cùng quá trình thực hiện để bạn đọc và giới chuyên môn đánh giá.