Theo Sina, một khán giả đã bắt gặp nam diễn viên Ngụy Đại Huân cùng đi dạo phố, mua sắm với một cô gái tại khu nghệ thuật 798 Bắc Kinh, người này nhanh chóng chụp lại khoảnh khắc đó.

Trong ảnh, cả hai khá thân mật, tiếp xúc ở cự ly gần, đội mũ che xuống mặt và ăn mặc kín đáo để tránh bị phát hiện. Cô gái trong hình được khẳng định là Dương Mịch khi quần áo, độ dài tóc và cả vết bớt trên chân đều trùng khớp với nữ diễn viên.

{keywords}
Hình ảnh Ngụy Đại Huân đi chơi cùng cô gái được cho là Dương Mịch được phát tán trên mạng xã hội Trung Quốc.

Sau khi tin tức lan truyền, phóng viên đã liên hệ phía Ngụy Đại Huân để hỏi rõ nhưng không có phản hồi. Phía đại diện của nam diễn viên đã cắt đứt mọi phương tiện liên lạc.

Liên hệ với Dương Mịch, công ty quản lý của cô cũng không bắt máy. Sự im ắng từ cả hai phía càng khiến khán giả khẳng định tin đồn hẹn hò của cặp đôi là thật.

Tuy nhiên, mới đây Ngụy Đại Huân đã đăng đàn giải thích, nam diễn viên cho biết đó chỉ là dạo chơi cùng bạn bè, cảm ơn mọi người đã quan tâm. Trong lời giải thích, anh không phủ nhận đi chơi cùng đàn chị Dương Mịch.

Trước khi tin đồn hẹn hò bùng nổ, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân đã cùng tham gia show Trốn thoát khỏi mật thất. Trong show truyền hình thực tế này, cả hai nhiều lần có những cử chỉ thân mật, Ngụy Đại Huân rất ga lăng, thường xuyên chăm sóc cho đàn chị.

Nam diễn viên sinh năm 1989 được giới truyền thông ưu ái gọi là ‘bảo tàng’ vì sở hữu ngoại hình điển trai, tính cách vui vẻ, hài hước và gia thế giàu có. Anh là người thừa kế của doanh nhân Ngụy Thiệu Lâm, một đại gia sở hữu 18 công ty rác rải khắp Trung Quốc.

{keywords}
Ngụy Đại Huân là thiếu gia thừa kế khối tài sản khổng lò từ người cha doanh nhân. 

Dù sự nghiệp không rực rỡ như đàn chị Dương Mịch nhưng Ngụy Đại Lâm cũng được khán giả yêu thích bởi lối diễn xuất tự nhiên và vẻ điển trai, tài tử. Anh được biết đến qua các vai diễn trong Nhật kí Tô Phi, Thợ săn thành phố, Một và một nửa mùa hè, Dành dành nở hoa, Hạnh phúc mãn đường,…

Dương Mịch là nữ diễn viên thuộc thế hệ 8X, cô tham gia hoạt động diễn xuất khi còn nhỏ, là tiểu hoa đán nổi tiếng bậc nhất xứ Trung. Với ngoại hình xinh đẹp, tính cách hài hước, thông minh, Dương Mịch có số lượng người hâm mộ đông đảo.

Nữ diễn viên được biết đến qua các vai diễn trong phim Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, Người phiên dịch, Người đàm phán, Phù Dao Hoàng hậu,... Gần đây, ngoài các dự án phim ảnh, cô còn tham gia các gameshow và chương trình truyền hình thực tế.

{keywords}
Dương Mịch là một trong những ngôi sao sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo, đại diện thương hiệu cho các nhãn hàng nổi tiếng tại Trung Quốc.

Nữ diễn viên sinh năm 1986 được đánh giá là mát tay trong việc kinh doanh khi mở công ty giải trí và sở hữu nhiều diễn viên trẻ nổi tiếng. Địch Lệ Nhiệt Ba, Cao Vỹ Quang, Trương Bân Bân,… đều là gà cưng dưới trướng của cô.

Dù sự nghiệp thuận lợi, song tình cảm của nữ diễn viên không mấy êm đẹp. Tháng 12/2018, cô đã tuyên bố chính thức ly hôn Lưu Khải Uy sau 5 năm gắn bó. Thủ tục ly hôn, phân chia tài sản của cặp đôi vừa mới chính thức hoàn thành vào tháng 8/2019. 

Minh Tuyền

Dương Mịch, Lưu Khải Uy chia tài sản trăm tỷ hậu ly hôn

Dương Mịch, Lưu Khải Uy chia tài sản trăm tỷ hậu ly hôn

 - Sau gần nửa năm tuyên bố ly hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy mới chính thức phân chia khối tài sản vào cuối tháng 5.