{keywords}
Sao Việt 26/6: Mới đây, Midu vừa đăng ảnh chụp cùng hiệu ứng trên điện thoại vẫn để lộ nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung kèm chú thích hóm hỉnh: “Đẹp trai không cả nhà”. Ngay sau đó, Quốc Trường tiếp tục nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng khi lập tức để lại bình luận khen ngợi: “Đẹp hơn anh rồi”. Người hâm mộ tỏ ra rất ủng hộ cặp đôi đến với nhau.

 

{keywords}
Chiều 25/6, trên trang cá nhân, Lương Bằng Quang đã đăng tải một dòng trạng thái thông báo sẽ lên tiếng lần cuối về mọi ồn ào chuyện tình cảm với Ngân 98. Đúng 19h, anh đã quay một video dài hơn 16 phút để chia sẻ ẩn dụ về chuyện này. Tuy nhiên, Lương Bằng Quang lại dành một nửa thời lượng video để bày tỏ quan điểm về kinh nghiệm khi yêu. Còn một nửa còn lại, anh dành để quảng bá kế hoạch. Ngay lập tức, nam ca sĩ nhận nhiều ý kiến đã mượn chuyện tình cảm để đánh bóng tên tuổi.

 

{keywords}
Ồn ào chuyện ly hôn lần thứ 2 chưa dứt, Việt Anh lại muộn phiền vì chuyện quan hệ bạn bè. Anh viết: "Theo mọi người, khi một người đang chết đuối, ta đưa tay ra để giúp họ lên thì đổi lại họ cho ta một cái tát. Và những người ta luôn coi là bạn thật sự thì lại hùa theo và nói xấu ta sau lưng. Ta sẽ nên làm gì nhỉ?". Dù Việt Anh không nhắc tới vấn đề cụ thể nhưng nhiều cư dân mạng bày tỏ thông cảm cuộc sống riêng tư của anh đang bị xáo trộn.
{keywords}
Tối 25/6, Hương Giang tung ra teaser "nhá hàng" cho sản phẩm âm nhạc sắp tới mang tên EHMVBTA kèm dòng chú thích: “Làm gì mà từ sáng đến tối cứ muốn phải gặp anh? Hễ cứ chút đã muốn anh tới thật nhanh?”. Theo đó, EHMVBTA là những chữ cái viết tắt cho tựa bài hát chính thức, tương tự như 2 MV trước của cô là Anh đang ở đây đấy anh, Em đã thấy anh cùng người ấy. Nhiều người hâm mộ đã đua nhau vào đoán tên bài hát mới dựa trên ký tự đầu được Hương Giang tiết lộ.

 

{keywords}
Trên trang fanpage chính thức của Miss World Việt Nam mới đây đăng tải đoạn video hậu trường ghi lại những giờ phút thư giãn của Hoa hậu Tiểu Vy cùng dàn thí sinh của cuộc thi. Trong video, Hoa hậu Tiểu Vy đang rất vui vẻ đồng ca trong ca khúc Bao giờ lấy chồng của Bích Phương.

 

{keywords}
Ngày 26/6, trung vệ Bùi Tiến Dũng cùng bạn gái xinh đẹp chính thức tổ chức lễ ăn hỏi. Trên story Instagram cá nhân, cô dâu Khánh Linh đã hé lộ khung cảnh buổi lễ với gam màu tím chủ đạo, hoa cưới và đồ trang trí đều trông rất lãng mạn. Công khai yêu nhau chưa đến 1 năm, cặp đôi đã quyết định về chung một nhà với nhiều lời chúc mừng và ủng hộ từ bạn bè lẫn người hâm mộ.

 

{keywords}
Chiều 25/6, trung vệ Đình Trọng tiến hành phẫu thuật đứt dây chằng. Sau ca mổ, CLB Hà Nội nhanh chóng cập nhật tình hình sức khỏe của nam cầu thủ trên fanpage đội bóng: "Một tin vui nữa tới với Hà Nội FC trong tối nay. Đình Trọng đã trở về khách sạn sau ca mổ". Hình ảnh nằm trên giường bệnh của trung vệ mang áo số 21 của CLB Hà Nội khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, đồng thời gửi lời chúc nhanh hồi phục tới anh.

 

{keywords}
Hoàng Bách chia sẻ hình ảnh trong buổi ghép nhạc chuẩn bị cho đêm nhạc Hẹn tưởng nhớ 10 năm ngày mất đạo diễn Huỳnh Phúc Điền và quyên góp ủng hộ các bệnh nhân bị ung thư. Theo đó, đông đảo nghệ sĩ đã có mặt như Phương Thanh, Thu Phương, Cẩm Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Đoan Trang,... Trong khi đó, Lam Trường và Hồng Nhung chưa thể tham gia buổi tập.

 

{keywords}
Hải Băng đã có chuyến du lịch ngắn cùng ông xã để hâm nóng lại tình cảm. Nụ cười rạng rỡ của bà mẹ 3 con, những hình ảnh cực tình cảm bên chồng Thành Đạt nhanh chóng thu hút rất nhiều lượt yêu thích và chia sẻ từ cư dân mạng. Tuy nhiên, vì con nhỏ, Hải Băng cùng chồng chỉ kịp tận hưởng chuyến đi trong một ngày. Cô dí dỏm viết: "Về nhà thôi anh ơi. Đàn con đang chờ kìa".

 

{keywords}
Mới đây trên trang cá nhân, Siera Bearchell - Miss Universe Canada 2016 đã có những nhận định về những thí sinh nổi bật của Miss Universe 2019. Trong đó, cô dành lời khen cho đại diện của Việt Nam - Á hậu Hoàng Thùy, đồng thời đánh giá Hoàng Thùy là 1 trong 10 thí sinh mạnh nhất tại cuộc thi năm nay, thậm chí còn có khả năng giành được vương miện.

 

{keywords}
Hari Won đăng tải video mở quà người hâm mộ dành tặng sinh nhật cô, trong đó có một bức tâm thư từ một fan đang phải đấu tranh với bệnh tật gửi tới. Cô tâm sự Hari Won là động lực, niềm động viên lớn của mình. Sau khi đọc hết bức thư dài khá xúc động, Hari Won rưng rưng nước mắt chia sẻ: "Em ơi, cố lên. Tất cả những gì quan trọng nhất trong cuộc sống là sự tích cực. Tích cực sẽ làm cuộc sống hạnh phúc. Căn bệnh dù thế nào, chỉ cần suy nghĩ tích cực sẽ chiến thắng nó".

 

{keywords}
Sau khi đề văn trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 được công bố với đề bài về tác phẩm 'Ai đã đặt tên cho dòng sông', Hoàng Thùy Linh bị gọi tên vì nhắc "lệch tủ" với MV mới Để Mị nói cho mà nghe tái hiện câu chuyện Vợ chồng A Phủ. Cô hài hước viết: "Cô Mị đang tháo chạy khỏi Tây Bắc để tìm về với miền sông nước. Đùa thôi, dù đề Văn năm nay không có tí cao nguyên Bắc Bộ nào, Mị cũng không được nhắc đến nhưng mọi người vẫn bình tĩnh làm bài thật tốt như Mị đã dặn đúng không? Bình tĩnh và tự tin để còn chiến các môn tiếp theo nhé. Thi xong Mị sẽ có quà bù cho các bạn đấy". Sau đó, nữ ca sĩ cũng gửi lời chúc các sĩ tử hoàn thành tốt những môn thi còn lại.

Công Nguyễn

'Diễn viên đại gia' Quốc Trường sở hữu 100 quán ăn, ở nhà 25 tỷ, cát xê cao ngất

'Diễn viên đại gia' Quốc Trường sở hữu 100 quán ăn, ở nhà 25 tỷ, cát xê cao ngất

Nhờ vai diễn Vũ của 'Về nhà đi con', Quốc Trường trở thành cái tên hot nhất nhì hiện nay. Một điều đáng ngưỡng mộ nữa khi anh đang sở hữu một khối tài sản khổng lồ ở tuổi 31.