Các nhà làm phim Hàn Quốc ngày càng quan tâm đến thị hiếu khán giả khi nhiều tác phẩm nổi tiếng liên tục ra mắt các phần tiếp theo. Phần 2 và 3 của Cuộc chiến thượng lưu lần lượt lên sóng, nối tiếp thành công phần 1, phim tình cảm Chuông báo tình yêu cũng đã ra mắt phần mới.

Việc làm các phần tiếp theo đang cho thấy đây là một xu hướng mới tại Hàn Quốc. Theo ý kiến nhiều độc giả một trang tin, 2 bộ phim đang được fan mong chờ làm phần tiếp theo là Hạ cánh nơi anhNgười thừa kế.

Người thừa kế với sự tham gia của Lee Min Ho, Park Shin Hye, Kim Woo Bin… lấy bối cảnh một trường trung học giới thượng lưu. Bộ phim tạo nên cơn sốt khắp châu Á năm 2013 và bản quyền phát sóng quốc tế được bán cho 13 quốc gia. Người thừa kế còn là tác phẩm đưa Park Shin Hye - Lee Min Ho nổi tiếng toàn cầu. Người hâm mộ phim đã đề nghị nhà sản xuất tiếp tục làm Người thừa kế 2.

{keywords}
Người thừa kế là tác phẩm giúp Park Shin Hye - Lee Min Ho được biết đến rộng rãi.

Lên sóng cuối năm 2019, Hạ cánh nơi anh khuấy đảo màn ảnh nhỏ với kịch bản độc đáo của biên kịch Park Ji Eun cùng dàn sao đình đám Hyun Bin, Son Ye Jin, Kim Jung Hyun, Seo Ji Hye… . Phim mang đến chuyện tình xuyên biên giới lãng mạn, hấp dẫn. Đây là tác phẩm Đài tvN được xếp hạng cao nhất và là phim truyền hình Hàn Quốc có tỷ suất người xem cao thứ ba trong lịch sử truyền hình cáp.

{keywords}
Sau khi phim kết thúc, khán giả được dịp phấn khích khi Hyun Bin - Son Ye Jin công khai hẹn hò.

Sau khi phim kết thúc, khán giả phấn khích khi Hyun Bin và Son Ye Jin công khai hẹn hò, trở thành cặp đôi quyền lực nhất nhì Hàn Quốc. Nhiều khán giả mong Hạ cánh nơi anh ra mắt phần 2, và cả Hyun Bin và Son Ye Jin sẽ tái xuất trong phần mới.

Tối 11/7, Hyun Bin bày tỏ tình cảm công khai với “Tình đầu quốc dân” trong buổi fan meeting nhân kỷ niệm 18 năm gia nhập showbiz. Khi được yêu cầu thử nói một câu gửi đến nữ chính Hạ cánh nơi anh - Se Ri (Son Ye Jin), nam tài tử đáp: "Lúc nào, em cũng trong mắt anh. Dù có bất cứ điều gì xảy ra, anh vẫn sẽ luôn bên cạnh bảo vệ em". Lần đầu tỏ tình Son Ye Jin táo bạo ngay trên phương tiện truyền thông khiến nam thần đỏ mặt ngượng ngùng.

Doãn Phong

Song Hye Kyo, Huyn Bin và loạt sao Hàn làm đại sứ thương hiệu cao cấp

Song Hye Kyo, Huyn Bin và loạt sao Hàn làm đại sứ thương hiệu cao cấp

Hyun Bin, Song Hye Kyo, BTS... cho thấy sức ảnh hưởng khi trở thành đại sứ các thương hiệu hàng đầu.