{keywords}
Mới đây SBS chính thức thông báo, bộ phim 'bom tấn' Vagabond có sự tham gia của Suzy và Lee Seung Gi sẽ bị hoãn đến tháng 9. Nguyên nhân dẫn đến việc đẩy lùi lịch lên sóng là do vấn đề với Netflix. Trong khi đó, Vagabond là dự án được khởi quay vào tháng 6/2018 và nhiều lần trì hoãn lịch lên sóng sang tháng 5 và lần này là tháng 9. Thông tin trên khiến nhiều người hâm mộ tỏ ra rất thất vọng vì họ đã chờ đợi bộ phim quá lâu.

 

{keywords}
Hình ảnh Taecyeon được công nhận là người lính tiêu biểu nhờ thái độ tích cực khi thực hiện nghĩa vụ quân sự tiếp tục ghi điểm người hâm mộ. Hiện, nam nghệ sĩ đang đảm nhận vị trí trợ lý chỉ huy quân sự tại Sư đoàn 9, lực lượng vũ trang tỉnh Gyeonggi và dự kiến sẽ xuất ngũ vào ngày 16/5.

 

{keywords}
YG tiếp tục tung thêm hình ảnh trong lần trở lại với bài hát chủ đề Kill This Love của BLACKPINK. Không giống như mọi khi, lần này YG sẽ tung album của "4 nàng công chúa nổi tiếng" này vào lúc 12 giờ sáng (theo giờ Hàn Quốc). Và trước khi bài hát được tung ra, 4 nữ thần tượng sẽ có buổi giao lưu ngắn cùng các fan.

 

{keywords}
Công ty Big Hit tiếp tục "thả thính" hình ảnh teaser của BTS trong album mới "Map of the soul: Persona". Với phong cách "kẹo ngọt", đặc biệt là cành hoa hồng đỏ bí ẩn mà thành viên Jungkook cầm trên tay, các chàng trai khiến người hâm hộ hết sức tò mò về sự trở lại lần này. Album mới của BTS sẽ chính thức lên kệ vào ngày 12/4.

 

{keywords}
Mới đây, cảnh sát xác nhận Roy Kim chính là nam ca sĩ nổi tiếng tiếp theo liên quan đến vụ việc quay lén và chia sẻ clip đồi trụy của Jung Joon Young. Là một trong những người bạn thân thiết nhất của Jung Joon Young, vì vậy thông tin này không khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên hình ảnh ngoan hiền, hoàn toàn đối nghịch với Jung Joon Young khiến nhiều người tin tưởng nam ca sĩ sẽ không dính líu quá sâu vào vụ việc. Quán quân Superstar K4 sẽ được triệu tập để lấy lời khai cụ thể. Bên cạnh đó, thông tin được tiết lộ có đến 23 phòng chat mà Jung Joon Young chia sẻ clip quay lén của mình. 13 trong 16 người liên quan phải chịu điều tra, trong đó 7 người có khả năng sẽ bị bắt giữ.

 

{keywords}
Sau khi thừa nhận có liên quan đến scandal quay lén đồi trụy của Jung Joon Young, cựu thành viên Highlight là Yong Junghyun đã chính thức nhập ngũ trong im lặng. Công ty quản lý của nam nghệ sĩ cho biết anh đã chính thức nhập ngũ vào ngày 2/4 và thể theo nguyện vọng của anh, tất cả địa điểm cũng như thời gian nhập ngũ đều được giữ bí mật.

 

{keywords}
PD (chỉ đạo sản xuất) của hàng loạt chương trình nổi tiếng như "2 ngày 1 đêm", "Cụ ông đẹp hơn hoa", "Ngày 3 bữa", "Tân Tây Du Ký"... vừa được công bố là vị PD "cá kiếm" khủng nhất trong năm 2018. Được biết Na Young Suk kiếm được 3,725 tỷ won (tương đương gần 76 tỷ đồng) chỉ trong năm vừa rồi. Mức thu nhập của vị chỉ đạo sản xuất này chỉ 215 triệu won (hơn 4,3 tỷ đồng), tuy nhiên mức thu nhập tăng thêm của ông lên đến 3,51 tỷ won vì sự thành công của các chương trình truyền hình này.

 

{keywords}
Mới đây một tiệm hoa đã đăng tải hình ảnh lẵng hoa mà J-Hope gửi tặng nam diễn viên Jung Hae In trong fan meeting gây sốt cộng đồng fan BTS. Chàng rapper nhà BTS còn để lại lời nhắn hết sức dễ thương rằng: "Em là người duy nhất không có vé fan meeting của anh Hae In". Chia sẻ này khiến nhiều người bất ngờ bởi tình bạn cách nhau đến 6 tuổi của hai nam nghệ sĩ.

 

{keywords}
Dù ngày sinh nhật của Mino đã qua cách đây hơn 3 ngày nhưng nam rapper của nhóm Winner mới chia sẻ hình ảnh mình đang thổi chiếc bánh kem. Bức ảnh dễ thương của nam nghệ sĩ khiến nhiều fan thích thú, tuy nhiên hình ảnh gầy gò của anh khiến nhiều fan phàn nàn anh nên tăng thêm cân.

 Lê La

‘Nữ hoàng Wushu’ Thúy Hiền kết hôn sau 13 năm chia tay Tú Dưa

‘Nữ hoàng Wushu’ Thúy Hiền kết hôn sau 13 năm chia tay Tú Dưa

 - Mới đây, trên trang cá nhân, ‘Nữ hoàng Wushu’ Thúy Hiền đã chia sẻ hình ảnh tổ chức đám cưới cùng bạn trai Tiến Dũng sau nhiều mối tình tan vỡ.