Fan cuồng nhiệt đón Ha Sung Woon tại sân bay:

{keywords}
Sao Hàn 31/5: Khuya ngày 30/5, sân bay Tân Sơn Nhất tràn ngập người hâm mộ chờ đón nam ca sĩ Ha Sung Woon. Ngay khi cựu thành viên Wanna One xuất hiện, các fan của anh không kiềm được phấn khích, thậm chí la hét, xô đẩy để được nhìn nam thần tượng gần hơn. Được biết đây là lần thứ 2 Ha Sung Woon quay trở lại Việt Nam để tổ chức fansign cá nhân và tham gia đêm nhạc V Heartbeat vào chiều tối ngày 31/5.

 

{keywords}
Tiếp nối WINNER, nữ ca sĩ Lee Hi chính thức quay trở lại với album 24℃ sau 3 năm vắng bóng. Tuy nhiên cô gặp không ít khó khăn vì làn sóng tẩy chay "gà YG". Chia sẻ về những "lùm xùm" xung quanh công ty quản lý gần đây, Lee Hi thẳng thắn cho biết vấn đề của công ty không liên quan gì đến lần trở lại này của cô, vì vậy nữ ca sĩ không cảm thấy buồn phiền về điều này. Đặc biệt cô cũng gửi lời cảm ơn đến các fan đã luôn chờ đợi mình. Hiện tại, bài hát chủ đề No One của Lee Hi đang "đánh chiếm" phần lớn các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.

 

{keywords}
Sau nhiều lùm xùm liên quan đến việc môi giới mại dâm của Seungri, chủ tịch YG Entertainment - Yang Hyun Suk chính thức gửi thư xin lỗi các nhân viên của công ty. Bên cạnh đó, ông cũng lên tiếng phủ nhận toàn bộ cáo buộc về những scandal trên. Yang Hyun Suk khẳng định bản thân chưa bao giờ thực hiện những hành vi bất hợp pháp. Được biết vào ngày 27/5 vừa qua, trong một chương trình của đài MBC đã tiết lộ việc Yang Hyun Suk có liên quan đến các hoạt động môi giới mại dâm cho các đối tác nước ngoài. Tuy nhiên chủ tịch YG khiên quyết phủ nhận những cáo buộc trên.

 

{keywords}
Giọng hát ngọt ngào của Super Junior - Yesung, sẽ chính thức quay trở lại với tư cách ca sĩ solo vào tháng 6 này. Theo một số nguồn tin, Yesung có dự định sẽ trở lại vào tháng 3, nhưng cuối cùng mọi thứ bị đẩy lùi vì tour diễn của Super Junior. Hiện tại, Yesung đang tiến hành quay MV cho bài hát trở lại sau hơn 2 năm kể từ bài hát "Spring Falling" ra mắt vào tháng 4/2017.

 

{keywords}
Đêm ngày 30/5, Taeyeon xuất hiện tại sân bay quốc tế Gimpo để khởi hành đến Tokyo cho tour diễn tại Nhật Bản của mình. Trưởng nhóm nhạc nữ đình đám SNSD ăn mặc giản dị, nhưng khuôn mặt "trắng chát" của cô khiến nhiều người thấy lạ lẫm. 

 

{keywords}
Album đặc biệt với tựa đề A walk to remember của Yoona vừa chính thức phát hành. MV bài hát chủ đề Summer Night của Yoona cũng được phát hành cùng ngày. Với âm nhạc nhẹ nhàng và màu sắc tươi trẻ, cô khiến người hâm mộ thỏa mãn bởi sự ngọt ngào và đáng yêu.

 

{keywords}
Sáng ngày 30/5, fan của EXO được phen "náo loạn" khi hay tin thành viên D.O. sẽ chính thức nhập ngũ vào ngày 1/7 sắp tới. Sở dĩ các fan của nam thần tượng hết sức bất ngờ vì giọng ca nhóm EXO vẫn chưa đến giới hạn tuổi bị gọi nhập ngũ nhưng anh vẫn quyết định tự nguyện tham gia sau khi bàn bạc với công ty quản lý và các thành viên trong nhóm. Đích thân D.O. cũng gửi thư cảm ơn các fan và hứa sẽ quay trở lại thật mạnh khỏe.

 

{keywords}
Chưa kịp "hoàn hồn" vì thông tin D.O. nhập ngũ, fan của EXO lại thêm "choáng váng" vì SM chính thức thông báo concert EXO PLANET #5 - EXplOration sẽ được diễn ra trong 6 ngày, từ 19-21/7 và 26-28/7. Đặc biệt concert lần này của EXO, hai thành viên là Xiumin và D.O. sẽ không thể tham gia vì đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Bên cạnh đó, nhờ tin tức EXO tổ chức concert mà cổ phiếu của SM Entertainment cũng tăng vọt hơn 11%.

 

{keywords}
Thông tin Song Hye Kyo và Joo Ji Hoon sẽ kết hợp trong bộ phim truyền hình Hyena gây sốt cộng đồng yêu thích phim ảnh. Được biết công ty quản lý của 2 nghệ sĩ đều xác nhận họ nhận được lời mời cho bộ phim, tuy nhiên vẫn đang trong giai đoạn cân nhắc. Trong khi đó, Hyena là bộ phim về đề tài luật sư, tập trung khai thác giới luật sư tư nhân làm việc cho những người giàu có nhất trong xã hội Hàn Quốc. Dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 11 năm nay.

 Lê La

Song Joong Ki chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn Song Hye Kyo

Song Joong Ki chính thức lên tiếng về tin đồn ly hôn Song Hye Kyo

– Nam diễn viên lần đầu chia sẻ về mối quan hệ hôn nhân với Song Hye Kyo sau những đồn đoán mâu thuẫn, rạn nứt.