{keywords}
Sau sự kiện thời trang tại Nike, G-Dragon đăng bức ảnh lên trang cá nhân. Người hâm mộ thật sự rất phấn khích khi thấy sự lấn sân sang thời trang của thành viên BIGBANG. Thương hiệu hợp tác của G-Dragon và Nike trên hai phiên bản màu của giày thể thao Air Force 1 bắt đầu được bán lại ở mức 11.000USD.
{keywords}
iKon chính thức tái xuất đường đua K-Pop với sản phẩm "DIVE". Đây là lần trở lại đầu tiên của nhóm nam nhà YG Entertainment kể từ khi trưởng nhóm B.I rời nhóm.
{keywords}
JYP Entertainmen thông báo chính thức yêu cầu người hâm mộ không tụ tập cùng nhau tại sân bay trong thời gian TWICE đến và rời đi vì vấn đền phòng dịch virus corona. Thông báo có nội dung: "Hiện tại, có một loại virus mới rất nguy hiểm. Vì sự an toàn của tất cả mọi người cũng như nghệ sĩ của công ty chúng tôi. Chúng tôi mong các bạn không tụ tập lúc TWICE vừa đáp xuống sân bay".
{keywords}
Yves, đại diện cho LOONA phát biểu trong buổi họp báo trước thềm phát hành sản phẩm: "Chúng em muốn bày tỏ lòng biết ơn đến nhà sản xuất Lee Soo Man. Thầy nói là thầy biết chúng em khi đang tập trung vào dự án toàn cầu. Video cover "Cherry Bomb" (NCT 127) của chúng em đã thu hút sự chú ý của thầy. Thầy nghĩ rằng nhóm có tiềm năng nên quyết định tham gia vào quá trình sản xuất album".
{keywords}
Chương trình âm nhạc "Music Core" thông báo danh sách các nghệ sĩ sẽ tham gia tập ghi hình ngày 7/2. Danh sách bao gồm 15 ngôi sao, từ tân binh đến lão làng, trong đó vắng bóng GFriend, nhóm nữ vừa tái xuất với "Crossroads". Thông tin này làm dấy lên đồn đoán mối quan hệ giữa BigHit Entertainment và đài MBC bất ổn. Hồi cuối năm ngoái, báo chí Hàn Quốc đưa tin MBC Gayo Daejejeon "trả đũa" Big Hit bằng cách không cho TXT và GFriend tham gia Đại nhạc hội, lý do liên quan đến việc BTS từ chối biểu diễn vì bận lịch trình ở nước ngoài.
{keywords}
Tờ SPOTV (Hàn Quốc) dẫn lại tuyên bố của nam thần tượng Park Yooochun trong buổi họp fan tại Bangkok mới đây, theo đó, anh nói: "Thật lòng, tôi đã có một thời gian thực sự khó khăn, tôi sẽ cố vượt qua nó và quay trở lại ngành... Tôi sẽ cố gắng hết sức mình, sẽ tiếp tục làm việc trong ngành cho đến khi có thể báo đáp toàn bộ tình cảm mà các bạn đã dành cho tôi".
{keywords}
Kể từ khi đội hình của TREASURE giảm từ 13 xuống 12 thành viên, YG Entertainment tuyên bố sẽ chăm chỉ phát hành các nội dung trên mạng xã hội để giới thiệu tân binh cũng như tri ân người hâm mộ. Và chỉ trong vòng 1 tháng (6/1-6/2), YG đã phát hành 3 bộ ảnh EDITORIAL cho TREASURE, loạt video hậu trường chụp ảnh, 2 video biểu diễn "Going Crazy", 2 tập T.M.I, 3 tập cho TREASURE MAP.
{keywords}
  BIGBANG và Paul Kim đã nhận được chứng nhận bạch kim từ trang xếp hạng nhạc số Gaon (Hàn Quốc). Đầu tiên là Bạch kim Gaon Download (tải về hơn 2,5 triệu lượt) với "Flower Road" của BIGBANG. Paul Kim cũng xuất sắc giành được Bạch kim streaming (nghe trực tuyến hơn 100 triệu lần) cùng bài hát "So Long".
{keywords}
Weki Meki sẽ tái xuất vào cuối tháng 2, đặc biệt thành viên Choi Yoojung sẽ hoạt động trở lại. Yoojung tạm vắng mặt khỏi các lịch trình từ cuối năm 2019 vì lý do sức khỏe. Dạo gần đây, nữ thần tượng tích cực tương tác với người hâm mộ thông qua các trang mạng xã hội cá nhân. Về phía Weki Meki, báo Hàn cho biết nhóm đang ở trong những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi chính thức tái xuất.
{keywords}
Báo Hàn đưa tin CJ ENM dự kiến giới thiệu logo và câu khẩu hiệu mới cho Mnet vào tháng 3/2020. Nỗ lực này nhằm cải thiện hình ảnh tiêu cực mà kênh truyền hình cáp đã khoác lên kể từ bê bối thao túng bình chọn series "Produce 101". Câu khẩu hiệu hiện tại của Mnet là "WE ARE K-POP".

Bách Văn

Goo Hye Sun: Tôi như sống trong ác mộng 6 tháng qua

Goo Hye Sun: Tôi như sống trong ác mộng 6 tháng qua

 - Sao Hàn 6/2: Lần hiếm hoi xuất hiện trong buổi phỏng vấn cùng chương trình Night of Real Entertainment, Goo Hye Sun tiếp tục chia sẻ về cuộc ly hôn ồn ào cùng Ahn Jae Hyun.