{keywords}
GD và Jennie (BLACKPINK) ủng hộ triển lãm tranh đầu tiên của Mino (WINNER) tại SEEA2019 với tư cách là một họa sĩ mới. Trong khi trưởng nhóm Big Bang đăng tải hình ảnh Mino đang vẽ tranh tại xưởng vẽ của anh, thì thành viên BLACKPINK đã dành thời gian ghé thăm triển lãm SEEA2019 để ủng hộ đàn anh của mình. Fan thích thú trước sự thân thiết của 3 nghệ sĩ nhà YG, nhiều người hâm mộ còn hy vọng cả 3 sẽ có những màn kết hợp độc đáo trong tương lai.
{keywords}
Trong buổi họp báo bộ phim Ashfall vào ngày 18/12 mới đây, Suzy tiết lộ nhân vật của cô trong phim không có nhiều thời lượng lên hình, nhưng nữ thần tượng cũng chia sẻ bản thân không chọn một bộ phim dựa trên điều này. Cô thú nhận bản thân rất thích kịch bản vì vậy cô muốn tham gia phim ngay. Ashfall sẽ chính thức công chiếu vào 19/12 tại Hàn Quốc và cuối tháng 1/2020 tại Việt Nam.
{keywords}
 SM đăng tải hình ảnh tưởng nhớ 2 năm ngày mất của Jonghyun (SHINee) khiến fan không khỏi bùi ngùi xúc động. 
{keywords}
Kim Woo Bin chính thức trở lại truyền hình thông qua chương trình tài liệu đặc biệt có tựa Humanimal của MBC. Anh đóng vai trò là người dẫn chuyện để truyền tải những câu chuyện nhân văn về sự sống và cái chết của động vật, thông qua đó gửi những thông điệp ý nghĩa đến với khán giả của chương trình.
{keywords}
Fan thích thú trước sự xuất hiện đặc biệt của Park Ji Hoon trong solo concert của Kim Jae Hwan. Được biết cả hai đều là cựu thành viên của nhóm nhạc dự án Wanna One, sau khi tan rã, các thành viên Wanna One vẫn giữ liên lạc và thể hiện sự ủng hộ dành cho nhau.
{keywords}
Irene là thành viên tiếp theo xuất hiện trong chuỗi teaser đầy huyền bí dành cho album The ReVe Festival Finale của Red Velvet. Được biết album sẽ chính thức lên kệ vào 23/12 tới.
{keywords}
Fan Việt phát hiện nữ thần tượng Lee Ka Eun hiện đang vi vu tại Phú Quốc. Nhiều người hâm mộ để lại bình luận với hy vọng cựu thành viên After School sẽ tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi tại Việt Nam.

 

{keywords}
YG tung món quà giáng sinh đặc biệt dành cho các fan của BLACKPINK là bản cover ca khúc Chrismas Song của Nat King Cole do chính thành viên Rose thể hiện.
{keywords}
Concert đầu tiên của Golden Child mang tên Future and Past đã chính thức "cháy vé". Theo công ty quản lý của nhóm cho biết, chỉ trong vài giờ toàn bộ vé đã "bốc hơi" hoàn toàn. Concert đầu tiên của nhóm sẽ diễn ra trong hai ngày 18 và 19/1 sắp tới.
{keywords}
Trong chương trình phát sóng trực tiếp To You Who Took the Trouble, nam diễn viên Lee Sang Yoon chia sẻ anh bị ghét rất nhiều vì nhân vật người chồng dối trá trong phim VIP. Anh nói: "Tôi chưa bao giờ bị xúc phạm nhiều đến vậy. Tôi đã mong đợi điều này nhưng nó đã vượt quá mong đợi của tôi. Hơn 10 ngàn người đã tham gia vào nhóm nguyền rủa tôi".

Lê La

Lee Byung Hun kết hợp với Suzy trong bom tấn thảm họa Hàn Quốc

Lee Byung Hun kết hợp với Suzy trong bom tấn thảm họa Hàn Quốc

Sau khi gây ấn tượng trong "Vagabond", Suzy bất ngờ đóng vai vợ của Ha Jung Woo trong phim bom tấn mới "Đại Thảm Họa Núi Baekdu" cùng tài tử Lee Byung Hun.