Mới đây, trên trang cá nhân, nghệ sĩ Gia Bảo gây xôn xao khi bất ngờ tuyên bố sẽ giành quyền nuôi con với vợ cũ sau 2 năm ly hôn.

Đáng lưu ý, về nguyên nhân của động thái đòi quyền nuôi con, Gia Bảo úp mở "vì con tôi đang sống trong một môi trường đầy nguy hiểm", được cho là ám chỉ tiêu cực về vợ cũ Thanh Hiền.

Một người quen khuyên Gia Bảo bình tĩnh, tránh làm tổn thương con. Anh trả lời: "Máu cũng đã đổ rồi" khiến khán giả càng thêm hoang mang.

{keywords}
Gia Bảo và vợ cũ Thanh Hiền.

Tuy nhiên, khi nối máy với Gia Bảo, anh từ chối chia sẻ thêm. Hiện tại, nam nghệ sĩ đã ổn định lại và tiếp tục chuẩn bị cho đêm diễn "Lan và Điệp".

Cháu nội Bảo Quốc cũng đã gặp luật sư để bàn chuyện đòi lại quyền nuôi con. Anh từ chối trả lời về nguyên nhân đòi quyền nuôi con, hứa sẽ tiết lộ sau khi đêm diễn "Lan và Điệp" hoàn thành.

Nhiều nghệ sĩ như Thanh Hằng, Nguyên Vũ, Lê Phương, Mai Tiến Dũng... đã động viên Gia Bảo.

Lư Hoàng Bảo Ngọc - em gái Gia Bảo, cũng bênh vực anh trai: "Đừng có ai vô đây mà nói con đang ở với mẹ tốt đẹp mà sao lại giành. Người ta đã nhường bao nhiêu năm rồi, bây giờ như thế nào thì người ta mới như vậy. Mẹ thế nào không biết mà khi con mình nghe tới tên làm mặt sợ là đủ hiểu rồi đó".

Bà xã Hoài Lâm nói ẩn ý: "Người ngoài nhìn vào thì cứ nghĩ người cha xấu xa mà đâu biết sự việc kinh khủng thế nào".

{keywords}
Gia Bảo tái ngộ Thanh Hiền trên sóng truyền hình hồi tháng 3 năm nay.

Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn vào năm 2014 và ly hôn vào 2017 vì "mâu thuẫn không thể hòa giải". 

Tháng 3 năm nay, cặp nghệ sĩ xuất hiện trong chương trình "Giải mã tri kỷ", thừa nhận mối quan hệ bạn bè tốt đẹp sau khi ly hôn.

Tại chương trình này, khán giả mới biết nguyên nhân ly hôn là vì Gia Bảo lạnh lùng, vô tâm, từng bạo hành vợ.

Anh kể lại trong một lần diễn, Thanh Hiền mang giày sai cho Gia Bảo và bị chồng đạp thẳng ra để mang giày cho kịp thời gian lên sân khấu. Rất nhiều người chứng kiến câu chuyện đó và đó là giọt nước tràn ly khiến Thanh Hiền ly hôn Gia Bảo.

Cẩm Lan

Vợ Hoài Lâm lần đầu lên tiếng sau khi công khai có con

Vợ Hoài Lâm lần đầu lên tiếng sau khi công khai có con

 - Đây là lần đầu Bảo Ngọc lên tiếng sau khi Hoài Lâm công khai chuyện đã kết hôn và có hai con nhỏ.