- Nam ca sĩ có những chia sẻ xúc động về bệnh tình của mẹ khi đồng cảm với các thí sinh gặp khó khăn, nghịch cảnh ở chương trình “Hát mãi ước mơ”.

Là khách mời trên ghế nóng chương trình Hát mãi ước mơ mùa 2, Đăng Khôi có những phát biểu xúc động tại buổi họp báo. Nam ca sĩ tiết lộ gia đình cũng đón tin buồn vào năm ngoái khi mẹ anh mắc bệnh ung thư.

Đăng Khôi chia sẻ khi biết tin mẹ bị mắc bệnh ung thư, mọi người trong gia đình đều rất sốc. Nhưng cố gắng mạnh mẽ và động viên mẹ để cùng nhau vượt qua nghịch cảnh. Chính nhờ chương trình, Đăng Khôi đã được tiếp thêm sức mạnh. Nam ca sĩ tin rằng, tiếng hát của một người nghệ sĩ không chỉ dừng ở tính chất giải trí mà nên có trách nhiệm nhiều hơn với xã hội, lan tỏa, chia sẻ, truyền cảm hứng đến cộng đồng.

 

{keywords}
Ca sĩ Đăng Khôi trong họp báo ‘Hát mãi ước mơ’ mùa 2.


Bên cạnh Đăng Khôi, buổi họp báo còn có sự góp mặt của Cẩm Ly và MC Ốc Thanh Vân. Vẫn giữ vai trò là MC 'Hát mãi ước mơ mùa 2', Ốc Thanh Vân cho rằng đối với một người nghệ sĩ, được góp mặt trong chương trình dù là ở vai trò nào đều là một niềm vinh dự.

Cô nhớ lại những ngày đi quay về, nhớ đến những trường hợp trong chương trình có số phận éo le mà khóc đến sưng mắt, phải chườm đá để ngày mai tiếp tục quay hình. Cũng chính vì biến cố cha qua đời trong năm ngoái lại càng khiến Ốc Thanh Vân dễ xúc động hơn. Và nhờ tham gia chương trình mà cô muốn sống tốt hơn, sống giá trị hơn.

 

{keywords}
Ốc Thanh Vân đảm nhận vai trò MC dẫn dắt chương trình mùa 2.

 

{keywords}
Cẩm Ly hy vọng chương trình sẽ giúp đỡ nhiều hơn những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.



Vân Anh