- Sau một thời gian im lặng trước thông tin mang thai và sinh con bí mật, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh cậu con trai đáng yêu trên trang cá nhân.

'Gạo nếp gạo tẻ' tập 101: Hồng Vân bị người tình con rể xô ngã bất tỉnh khi đến đòi cháu

Kim Lý hôn Hà Hồ say đắm dưới tháp Eiffel ngày Giáng sinh

Giang Hồng Ngọc tiết lộ sở thích ít người làm

Thực hư chuyện Giang Hồng Ngọc bị bầu show đòi tẩy chay?

Giang Hồng Ngọc đăng quang ‘Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình và Bolero’

Mới đây, Giang Hồng Ngọc gây bất ngờ khi lần đầu tiên đăng tải hình ảnh đang ôm chặt cậu con trai nhỏ trên tay lên trang cá nhân. Nữ ca sĩ hạnh phúc viết: 'My son. Welcome to the first Christmas together' (Tạm dịch: Con trai yêu của tôi. Chào mừng Giáng sinh đầu tiên của mẹ con mình). 

Dù đã là bà mẹ một con nhưng trong bức ảnh, Giang Hồng Ngọc vẫn giữ được vóc dáng thon thả cùng gương mặt xinh đẹp vốn có. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã cố tình chọn góc chụp để không lộ gương mặt cậu con trai.

{keywords}
Giang Hồng Ngọc lần đầu công khai hình ảnh con trai sau thời gian úp mở.

Liên hệ với Giang Hồng Ngọc, đại diện của nữ ca sĩ xác nhận việc cô đã bí mật sinh con trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, thời điểm hiện tại, Giang Hồng Ngọc chưa muốn chia sẻ quá nhiều thông tin về chuyện cá nhân vì muốn tập trung cho việc chăm sóc con và công việc. Phía Giang Hồng Ngọc cũng cho biết, nữ ca sĩ sẽ có thông báo chính thức tới báo chí về việc này trong thời gian tới. 

Từ giữa tháng 9/2018, thông tin Giang Hồng Ngọc mang thai với bạn trai sau một thời gian công khai hẹn hò liên tục được cư dân mạng lan truyền. Trong nhiều bức ảnh, Giang Hồng Ngọc để lộ vòng 2 lớn bất thường khiến dân tình càng tin rằng tin đồn là thật.

Tuy nhiên, khi nói về việc mang bầu, Giang Hồng Ngọc chia sẻ úp mở: "Tôi 29 tuổi rồi, vậy là đã ngấp nghé 30. Vì vậy nếu tin đồn tôi mang thai là sự thật đi chăng nữa thì tôi thấy đó là chuyện rất thường tình và tôi xem điều đó như là một sự may mắn, một niềm hạnh phúc cho riêng mình trong cuộc sống. Tôi thấy trong thời buổi này để có được một đứa con do ông trời ban tặng là điều rất thiêng liêng và không phải ai cũng dễ dàng có được".

{keywords}
Nữ ca sĩ hạnh phúc bên bạn trai. Giang Hồng Ngọc công khai chuyện tình cảm vào tháng 6 vừa qua.

Vào đầu tháng 6/2018, Giang Hồng Ngọc chính thức công khai hình ảnh thân mật bên bạn trai lên trang cá nhân. Thời gian gần đây, nguồn tin thân cận cho biết Giang Hồng Ngọc đã hạ sinh con đầu lòng là một bé trai. Đây là kết quả tình yêu của cô với bạn trai sau khoảng thời gian tìm hiểu. Hình ảnh Giang Hồng Ngọc đăng tải cùng con trai như một lời khẳng định và nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, người hâm mộ.

T.N

Giang Hồng Ngọc lần đầu lên tiếng về tin đồn mang thai

Giang Hồng Ngọc lần đầu lên tiếng về tin đồn mang thai

Nữ ca sĩ "Tình" chia sẻ mình cũng đã khá cứng tuổi nên việc có mang thai hay không cũng là chuyện hết sức bình thường.

Phạm Hương, Giang Hồng Ngọc nói gì trước tin mang bầu?

Phạm Hương, Giang Hồng Ngọc nói gì trước tin mang bầu?

Hoa hậu Phạm Hương và ca sĩ Giang Hồng Ngọc đều vướng tin đồn mang bầu khi để lộ vòng 2 khá lớn. Trước sự việc này, Phạm Hương quyết định lên tiếng nhưng cô trả lời một cách lấp lửng, còn Giang Hồng Ngọc lại chọn cách im lặng.