Hôm 24/11, báo chí Hàn Quốc tiếp tục chấn động trước thông tin Goo Hara tự vong. Theo Money Today, sở cảnh sát Gangnam thông báo đã tìm thấy thi thể của cô lúc 18h (giờ địa phương) tại nhà riêng ở Gangnam, Seoul. Cảnh sát đang xác minh nguyên nhân tử vong của nạn nhân, ban đầu bị nghi là tự tử.

{keywords}
Báo Hàn đưa tin Goo Hara qua đời ở tuổi 28.

Trước khi qua đời, Goo Hara đã đăng tải một bức hình lên Instagram vào ngày 23/11 với chú thích "Chúc ngủ ngon". Hình ảnh này của nữ ca sĩ không khỏi khiến fan thương xót.

Hiện tại, thông tin này vẫn khiến cho người hâm mộ bàng hoàng khi chỉ cách đây không lâu (14/10/2019), Sulli - người bạn thân của Goo Hara cũng đã treo cổ tự vẫn.

Goo Hara là cựu thành viên của nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc - KARA. KARA sở hữu nhiều thành tích đáng nể trên con đường âm nhạc, chiếm lĩnh thị trường Nhật Bản năm 2010. KARA là nhóm nhạc nữ đầu tiên của xứ sở kim chi được biểu diễn tại Tokyo Dome. Sau 9 năm hoạt động, nhóm nhạc tan rã vào năm 2016.

Goo Hara từng được mệnh danh là "búp bê sống" của làng nhạc Kpop với nhan sắc xinh đẹp, đôi mắt to tròn, khuôn mặt dễ thương. Tuy nhiên, cô dính phải nhiều scandal liên quan đến tình ái và cách ứng xử.

{keywords}
Goo Hara từng 1 lần tự tử bất thành.

Tháng 9/2018, Goo Hara cho biết mình bị bạn trai là nhà tạo mẫu tóc Choi Jong Bum bạo hành đến mức thâm tím chân tay. Cô còn công khai kết quả khám sức khỏe cho thấy bị chảy máu cổ tử cung.

Vào tháng 5/2019, nữ ca sĩ cũng được tìm thấy trong tình trạng nguy kịch sau khi cố gắng tự tử tại nhà riêng. Trước đó, Hara khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi có những bài đăng đầy ẩn ý trên tài khoản SNS cá nhân. Tuy nhiên lần này cô may mắn được cứu sống.

T.K

Không kịp đưa tiễn Sulli, Goo Hara bật khóc ngay tại sân bay

Không kịp đưa tiễn Sulli, Goo Hara bật khóc ngay tại sân bay

 - Do lịch trình không thể thay đổi, Goo Hara đã không kịp có mặt để tiễn đưa Sulli lần cuối cùng.