{keywords}
Goo Hye Sun hạnh phúc đi du lịch, tận hưởng niềm vui tại Anh. Trên mạng xã hội, cô nàng đăng tải nhiều hình ảnh bản thân khi đi thăm đất nước này cùng dòng trạng thái “Học sinh”. Trước đó, cô nàng từng tuyên bố đi du học ở Anh. Tuy nhiên, cô cho biết chỉ tham gia một khoá học ngắn hạn và sẽ hoàn thành chương trình học tại Đại học Sungkyunkwan, Hàn Quốc.
{keywords}
GFRIEND thể hiện quyết tâm khi đặt mục tiêu cho năm 2020 là được tham gia các lễ trao giải âm nhạc cuối năm. Trưởng nhóm Sowon chia sẻ: "Chúng em muốn quảng bá thật tốt, giành được nhiều kết quả tích cực để có thể tham gia các lễ trao giải và thắng giải". Cả nhóm cho rằng, việc được góp mặt tại các sự kiện vinh danh là điều vô cùng ý nghĩa và có giá trị, đặc biệt trong thời điểm có quá nhiều nhóm nhạc đang cạnh tranh nhau như hiện tại.
{keywords}
Chanyeol (EXO) trở thành nam thần tượng đầu tiên chạm mốc 20 triệu người theo dõi trên Instagram.
{keywords}
Hyuk (VIXX) rời khỏi vở nhạc kịch Eye of Dawn do chấn thương. Công ty cho biết: “Ngay từ đầu, Hyuk đã bị thương nhẹ trong một buổi biểu diễn và được điều trị thường xuyên kể từ đó. Tuy nhiên hiện tại, cậu ấy nên tập trung vào việc điều trị theo ý kiến của bác sĩ để phục hồi hoàn toàn. Cậu ấy sẽ rời khỏi các buổi biểu diễn còn lại. Vai Dong Jin sẽ do Jung Eui Jae thủ vai, người mà chúng tôi rất biết ơn vì đã đồng ý với sự thay đổi diễn viên đột ngột này. Chúng tôi xin lỗi về điều này và hy vọng mọi người hiểu”. Eye of Dawn là vở nhạc kịch dựa trên bộ phim truyền hình cùng tên năm 1991. Câu chuyện kể về những người sống qua 10 năm đầy biến động bao trùm như Thời kỳ thực dân Nhật Bản, Thế chiến thứ II, Giải phóng Triều Tiên và Chiến tranh Triều Tiên.
{keywords}
IU gửi cảnh cáo tới những người đang cố gắng hack tài khoản Instagram của cô. Cô đưa ra thông báo trên trang cá nhân của mình: "Tôi không đăng nhập tài khoản Instagram của mình, nhưng tôi phát hiện ra rằng tôi đã theo dõi một tài khoản mà tôi không hề biết. Lần trước cũng thế. Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn về các nỗ lực hack mật khẩu tài khoản Instagram của tôi. Tài khoản của Jang Man Wol (tên vai diễn trong bộ phim Hotel de Luna) cũng thế. Dừng lại đi. Đừng hack nó nữa. Nó là tài khoản của tôi".
{keywords}
Kang Daniel giành chiến thắng tuần thứ 99 liên tiếp trong bảng xếp hạng Idol Chart tháng Hai với 103,835 phiếu bầu. Được biết, anh chàng sắp quay trở lại làng giải trí thông qua chương trình thực tế về du lịch Hello, Kang Daniel được phát sóng vào tháng Ba.
{keywords}
ATEEZ trở thành nhóm nhạc tân binh nam đầu tiên vượt 200 triệu lượt nghe nhạc trực tuyến trên Spotify. Có thể nói, những thành tích mà ATEEZ đạt được đều rất đáng ngưỡng mộ, đặc biệt là thị trường âm nhạc quốc tế. Nhóm hiện đã tổ chức tour diễn thế giới đi qua qua loạt thành phố lớn như Los Angeles, Dallas, Chicago, Atlanta, New York, London, Berlin, Paris, Amsterdam…và bán hết vé chỉ trong vài phút.
{keywords}
Lai Kuanlin (cựu thành viên Wanna One) không thể tham dự chương trình trình diễn thời trang tại Milan vì dịch virus corona. Cụ thể, ban đầu phía ban tổ chức của nhãn hàng mời Kuanlin đến Ý tham dự chương trình diễn ra vào 19/2. Tuy nhiên, vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh cũng như các tuyến đường bay từ Trung Quốc sang Ý đều bị hạn chế nên buộc anh chàng phải vắng mặt.
{keywords}
EVERGLOW chăm chỉ học tiếng Anh để chuẩn bị cho tour diễn ở Mỹ vào tháng 3. Các thành viên tiết lộ rằng bản thân "vẫn còn hoang mang" và đang cố gắng trau dồi tiếng Anh nhanh nhất có thể. Chuyến lưu diễn Everlasting sẽ bắt đầu tại Dallas vào ngày 6/3 và ghé các thành phố lớn như Atlanta, Chicago, New York và Los Angeles.
{keywords}
VICTON chuẩn bị trở lại mini album thứ sáu mang tên Continuous. Đây cũng sẽ là sản phẩm âm nhạc với đầy đủ 7 thành viên kể từ khi Time of Sorrow ra mắt vào tháng 5/2018.
{keywords}
Hyun Bin và Son Ye Jin rạng rỡ tham dự bữa tiệc kết thúc phim Crash Landing On You. Với trang phục có màu sắc gần giống nhau, nhiều người hâm mộ còn nhầm cả hai mặc đồ đôi đến sự kiện.

Khánh Ngọc

Son Ye Jin khoe nhà siêu sang trên sóng truyền hình

Son Ye Jin khoe nhà siêu sang trên sóng truyền hình

Trong chương trình Master in the House hồi 2018, nữ diễn viên Son Ye Jin lần đầu công khai khoe nhà trên sóng truyền hình.