{keywords}
Sao Hàn 25/7: Sau khi kết thúc tour lưu diễn thế giới cùng BLACKPINK, Jennie và 3 thành viên còn lại đến Hawaii để nghỉ ngơi sau lịch trình bận rộn kéo dài. Suốt chuyến đi, Jennie liên tục đăng tải những hình ảnh vui chơi của mình trên trang cá nhân. Cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi khoe đường cong cơ thể quyến rũ cùng với gu ăn mặc sang chảnh của mình. Dù là hình ảnh đời thường vui chơi, hay xuất hiện tại sân bay trở về Hàn, Jennie cũng đều khiến nhiều người "trầm trồ" vì sự thu hút của mình.

 

{keywords}
EXO, BTS, BLACKPINK, NCT 127, MONSTA X và TXT là 6 cái tên được đề cử tại hạng mục Best K-Pop trong lễ trao giải MTV Video Music Awards 2019. Bên cạnh đó, Boy With Luv của BTS cũng góp mặt trong 3 đề cử khác bao gồm: Best Choreography, Best Art Direction và Best Collaboration bên cạnh hàng loạt cái tên đình đám thế giới như Ed Sheeran & Justin Bieber, Lady Gaga & Bradley Cooper, Shawn Mendes & Camilla Cabello...

 

{keywords}
DAY6 lần đầu tiên giành chiến thắng trên sân khấu âm nhạc sau hơn 4 năm ra mắt. Dù được để cử vị trí số 1 cùng với hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng như: Baekhyun (EXO), Chungha, Heize, GFriend nhưng 5 chàng trai DAY6 đã xuất sắc vượt qua và giành chiến thắng. Trước chiếc cúp bất ngờ, các thành viên tỏ ra rất ngạc nhiên và không khỏi xúc động. Họ gửi lời cảm ơn đến công ty JYP và đặc biệt là các fan đã luôn ủng hộ mình.

 

{keywords}
Lễ trao giải thường niên Brand of the Year 2019 lần thứ 17 vừa diễn ra vào chiều tối ngày 24/7. Với lượt bình chọn từ các khán giả trên 15 tuổi, diễn viên Kim Dong Wook và Kim Seo Hyung lần lượt chiến thắng ở hạng mục Nam-Nữ diễn viên. Trong khi đó, NU'EST và Oh My Girl được vinh danh ở hạng mục Nhóm nhạc nam và Nhóm nhạc nữ. Hyeri cũng giành chiến  hạng mục Thần tượng nữ trong chương trình thực tế.

 

{keywords}
Sáng 24/7, fan của chương trình Produce X 101 vui mừng vì thông tin sau khi nhóm nhạc X1 ra mắt với các thành viên trong top 11, thì CJ ENM và Jellyfish sẽ có thêm một nhóm khác là BY9 được ra mắt tiếp theo. Được biết BY9 là nhóm mà người hâm mộ sau khi kết thúc chương trình đã liên tục yêu cầu đơn vị sản xuất tập hợp họ thành một nhóm. Các fan thậm chí còn tự đặt tên nhóm BY9, lên ý tưởng từ logo đến bìa album và cả lightstick chính thức. Tuy nhiên chưa kịp vui mừng quá lâu thì cả CJ ENM và Jellyfish đều lên tiếng xác nhận họ vẫn đang cân nhắc và chưa có bất cứ điều gì được quyết định.

 

{keywords}
Taeyeon vừa quyên góp 100 triệu won (gần 2 tỷ đồng) cho Hội chữ thập đỏ Hàn Quốc. Trưởng nhóm SNSD cho biết bản thân đã chứng kiến mẹ mình giúp đỡ những người khác thông qua Hội chữ thập đỏ, vì vậy cô cũng hy vọng bản thân có thể mang đến sự ấm áp cho các học sinh nữ đang có khoảng thời gian khó khăn hoặc cảm thấy bị bỏ rơi. Bên cạnh đó, Taeyeon cũng trở thành thành viên thứ 132 của câu lạc bộ chữ thập đỏ Hàn Quốc vì những đóng góp của mình.

 

{keywords}
Fan phấn khích khi nhìn thấy hình ảnh các nam thần tượng đang nhập ngũ tụ họp trong một chương trình ghi hình của quân đội. 9 nam thần tượng bao gồm: Key và Onew (SHINee), Jinwoon và Jo Kwon (2AM), Sunggyu (NFINITE), N (VIXX), Xiumin (EXO), Changsub (BTOB) và Yoon Jisung (cựu trưởng nhóm Wanna One), được bắt gặp đang thu âm bài hát cùng nhau, càng khiến các fan trông đợi sẽ sớm được thưởng thức màn kết hợp đặc biệt này.

 

{keywords}
Mamamoo bất ngờ "đánh úp" người hâm mộ khi tung teaser cho ca khúc Gleam vào sáng sớm ngày 24/7. Chiều cùng ngày, MV ca khúc cũng chính thức được ra mắt trong sự hào hứng của các fan. Được biết, đây là món quà 4 cô gái dành tặng cho các fan của mình kể từ bài hát Gogobebe ra mắt vào tháng 3 vừa rồi.

 

{keywords}
Sau khi chương trình YG Treasure Box kết thúc cách đây nửa năm, YG khẳng định chắc nịch rằng 13 thực tập sinh chiến thắng sẽ ra mắt trong nhóm nhạc Treasure13 vào tháng 7 năm nay. Thế nhưng sau loạt scandal gây chấn động showbiz Hàn và gây hàng loạt khủng hoảng cho công ty, đỉnh điểm khiến cựu chủ tịch Yang Hyun Suk phải từ chức, thì kế hoạch ra mắt nhóm nhạc nam mới của YG hiện đã bị hoãn vô thời hạn.

 

{keywords}
JYP Entertainment chính thức thông báo, kể từ ngày 1/9 sẽ không còn JYP Actors (công ty con, quản lý diễn viên của JYP). Các diễn viên còn lại là: Yoon Park, Shin Eun Soo, Shin Ye Eun, Kim Dong Hee và Kang Hoon sẽ được quản lý bởi công ty mới được thành lập NPIO Entertainment. Trong khi đó, những diễn viên khác đã đi đến thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn để tìm kiếm công ty quản lý mới.

Lê La

Mina dừng hết mọi hoạt động để điều trị chấn thương tâm lý

Mina dừng hết mọi hoạt động để điều trị chấn thương tâm lý

 - Với tình hình sức khỏe như thế này, nhiều fan lo ngại Mina sẽ không thể tham gia các sự kiện lớn như Lotte Duty Free Family Concert và lễ trao giải Soribada Best K-Music 2019.