Trong một chương trình giao lưu với khán giả gần đây, H'Hen Niê có một thử thách phải gọi cho một người hâm mộ để giao lưu trong vòng 3 phút. Lựa chọn được một số điện thoại với đầu dây bên kia là một cô gái sinh viên năm nhất đại học.

Trải qua phần chào hỏi, H'Hen Niê muốn thử cảm xúc của vị khán giả như thế nào khi biết tin mình có người yêu bằng câu hỏi: "Lúc trước, mọi người biết chị có người yêu mọi người buồn lắm, em có buồn không ?". Câu trả lời gây bất ngờ từ cô gái là câu trả lời có.

H'Hen Niê ngậm ngùi: "Thật sự lúc đó chị không biết tại sao mọi người buồn. Mọi người đều đổi hết hình đại diện có hình chị sang hình khác, chị không biết phải làm sao. Chị muốn tâm sự với các bạn. Chị hiểu khinmình thích ai cũng muốn người đó chỉ thuộc về mình, nhưng chị cũng muốn chia sẻ cảm giác của chị.

Trong cuộc sống, có rất nhiều áp lực hàng ngày mình phải đối diện, việc có người yêu giúp mình thoải mái hơn trong việc. Chị muốn gọi chia sẻ những cảm xúc của chị đến các bạn khán giả. Vì chị cũng không muốn mất các bạn", người đẹp xúc động nói.

{keywords}
H'Hen Niê rưng rưng nước mắt khi gọi điện cho người hâm mộ.

Sau khi nghe H'Hen Niê trải lòng, đầu dây bên kia cũng không cầm được nước mắt, vị khán giả cũng không quên gửi những lời động viên đến nàng hậu khiến H'Hen Niê vô cùng hạnh phúc.

Kết thúc cuộc trò chuyện, người đẹp cũng có những chia sẻ: "Có một khoảng thời gian mọi người rất thương Hen, luôn luôn quan sát, quan tâm đến những hoạt động của Hen. Có nhiều lúc Hen sợ làm mọi người buồn. Hôm nay có được trải nghiệm như thế này, Hen cảm thấy rất thoải mái và Hen đã có thể lắng nghe được những điều chia sẻ của các bạn khi mà tại sao họ yêu thương mình.

Trong thời gian tới, Hen phải hiểu được rằng mình phải cố gắng, luôn luôn cho mọi người những niềm tin tích cực. Hen tin rằng, tất cả những điều mơ ước, mình mong muốn nếu mình biết cố gắng thì mình sẽ đạt được".

Mặc dù chưa công khai người yêu là ai nhưng H'Hen Niê vẫn muốn cho tất cả mọi người yêu thương cô biết rằng mình đã có người yêu. Cô cảm thấy khi có người bên cạnh cảm thấy thoải mái hơn, hạnh phúc hơn và có thể chia sẻ những áp lực trong cuộc sống hàng ngày mà cô gặp phải. Người đẹp mong rằng mọi người có thể hiểu và thông cảm cho những gì mà cô đã làm.

Thanh Phúc

Video: Yeah1

H'Hen Niê tiếp tục phá cách sexy khoe vòng 3

H'Hen Niê tiếp tục phá cách sexy khoe vòng 3

 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 gây sốc khi hóa tắc kè hoa trong bộ ảnh sặc sỡ sắc màu.