{keywords}
Nguyễn Cao Kỳ Duyên là nữ MC hải ngoại nhưng rất nổi tiếng cả ở trong nước. Cô có 2 cô con gái là Maili Nguyễn và Yenli Nguyễn. Maili Nguyễn hiện và làm việc tại Hàn Quốc còn Yenli đang là sinh viên năm thứ 2 tại Anh.
{keywords}
Cô con gái út Yenli Nguyễn được cho là có nhiều đường nét giống mẹ hơn cả với gương mặt thanh tú, chiếc mũi cao và nụ cười dễ thương.

 

{keywords}
Yenli có đam mê đặc biệt với âm nhạc. Cô từng giành được bằng khen của trường THPT về thành tích trong lĩnh vực âm nhạc. Tuy nhiên, vì sợ mọi người biết tới con nhiều sẽ ảnh hưởng không tốt vì mẹ nổi tiếng, phải tới khi Yenli tốt nghiệp THPT, Kỳ Duyên mới công khai giới thiệu con gái đến công chúng. 
{keywords}
Trong ảnh, Yenli nhận bằng khen thưởng về thành tích trong lĩnh vực âm nhạc. Trước đó, Kỳ Duyên còn tự hào khoe ảnh con gái chơi violin trong dàn nhạc hòa tấu của trường.

 

{keywords}
Tuy không cao bằng mẹ nhưng con gái út của MC Kỳ Duyên lại gây ấn tượng với mọi người với nụ cười tươi rói cùng chiếc má lúm duyên dáng.
{keywords}
Chia sẻ ảnh trong ngày con gái út tốt nghiệp THPT, Kỳ Duyên viết: "Mẹ không biết em sẽ chọn ngành gì, nhưng mẹ biết em làm bất cứ việc gì mẹ cũng ủng hộ em. Mẹ chỉ khuyên ba điều giản dị: Sống thật với chính mình, làm việc với đam mê và không hại ai".

 

{keywords}
Làn da nâu khỏe khoắn cùng gương mặt thanh tú của Yenli Nguyễn luôn nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người mỗi khi mẹ Kỳ Duyên đăng ảnh con gái trên trang cá nhân.
{keywords}
 MC Kỳ Duyên không giấu niềm tự hào về những cô con gái của mình.

 

{keywords}
Con gái đầu của MC Kỳ Duyên tên Nguyễn Maili, 23 tuổi. Dù không sở hữu được những nét đẹp thanh thoát, quý phái như mẹ nhưng cô vẫn thu hút nhờ gương mặt thông minh.
{keywords}
Dành tình yêu với đất nước và văn hóa Hàn Quốc, Maili sau khi học xong 2 năm ở đại học quyết định tạm nghỉ, sang xứ sở kim chi để sinh sống và làm việc. Nếu như em gái Yenli có năng khiếu chơi nhạc cụ thì Maili có đam mê nhảy Kpop.

 

{keywords}
Quyết định của Maili tạm ngừng việc học đại học cũng được Kỳ Duyên ủng hộ vì muốn con trải nghiệm trường đời, làm những gì mình thật sự yêu thích. MC Kỳ Duyên cũng thường xuyên đăng ảnh con gái lớn và khoe rằng, con mình ngày càng giống người Hàn Quốc.

Hà Lan

 

MC Kỳ Duyên tái mặt vì suýt mất nhẫn kim cương, đồng hồ trên máy bay

MC Kỳ Duyên tái mặt vì suýt mất nhẫn kim cương, đồng hồ trên máy bay

 - Nữ MC tái mặt vì không thấy túi đựng nhẫn kim cương, đồng hồ và tiền mặt trong chuyến bay từ Melbourne về Sài Gòn.