NSƯT Thanh Thanh Hiền chia tay chồng Chế Phong khiến nhiều người bất ngờ. Sau ly hôn, cô vượt qua mọi thứ và bằng lòng với cuộc sống hiện tại bên 2 cô con gái tài sắc  Tú Linh và Thái Phương. Hai con gái chính là kết quả tình yêu giữa cô và người chồng đầu - nghệ sĩ đàn bầu Anh Tú. Họ sống chung với nhau 10 năm và sau khi chia tay họ vẫn là bạn. 

Tú Linh - Thái Phương đều đã lớn và xinh xắn. Trong khi cô em Thái Phương vẫn còn những nét tinh nghịch, lém lỉnh thì cô chị Tú Linh khá ra dáng thiếu nữ, thừa hưởng nhan sắc xinh đẹp từ mẹ.

Con gái lớn của Thanh Thanh Hiền tên là Tú Linh, sinh năm 1999 và từng là Hoa khôi của trường THPT Phạm Hồng Thái. Tú Linh sở hữu nhan sắc khá thanh tú, xinh xắn và đang sang Mỹ du học. Hiện tại, con gái lớn của Thanh Thanh Hiền đang theo học chuyên ngành Computer Science (Khoa học máy tính) tại Đại học Maryland.

Trong mắt Tú Linh, mẹ là người rất tâm lý, vui tính. Cô coi NSƯT Thanh Thanh Hiền như người bạn thân, người phụ nữ đáng nể với nhân cách cao cả. "Càng trưởng thành mình càng nhận ra bản thân học hỏi được nhiều điều từ mẹ.

Có lẽ bởi vậy, giữa mình và mẹ không có khoảng cách nào. Mình có thể chia sẻ từ chuyện kinh khủng nhất đến chuyện ngớ ngẩn, xấu hổ nhất. Khoảng thời gian đầu làm quen cuộc sống mới, mẹ chính là điểm tựa tinh thần lớn lao của mình", cô từng chia sẻ về mẹ trong một bài phỏng vấn.

{keywords}
 
{keywords}

Con gái thứ hai của Thanh Thanh Hiền tên là Thái Phương, 19 tuổi và hiện vẫn đang học tập ở Việt Nam. Từ năm 6 tuổi, Thái Phương được bố mẹ cho học ca trù và từng giành giải nhất "Liên hoan ca trù Hà Nội". Ngoài ca trù, cô bé có khả năng hát xẩm, cải lương, nhạc dân gian và chơi được đàn bầu. Thái Phương đã không ít lần đứng trên sân khấu song ca cùng mẹ. Cô cũng có ý định gắn bó với con đường nghệ thuật chuyên nghiệp. 

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền từng tiết lộ ca sĩ Chế Phong rất cưng chiều các con riêng của mình. Có lẽ cũng chính vì điều đó, con gái Thanh Thanh Hiền luôn coi Chế Phong như bố ruột của mình.

Thanh Thanh Hiền chia sẻ cả hai con của mình đã hiểu và biết cách cư xử sau khi biết mẹ ly hôn. Cô nói: "Tú Linh đang học ở nước ngoài, trưởng thành và tiếp cận với thế giới mở, cư xử rất văn minh. Bạn ấy cực kỳ hiểu mẹ, yêu mẹ và tôn trọng những quyết định của mẹ. Bạn ấy không bao giờ đề cập tới vấn đề này, mặc dù tôi hiểu bạn ấy biết chuyện gì đã xảy ra với tôi và cũng có chút xáo động trong tâm can. Bạn ấy buồn thương mẹ nhưng không bao giờ để lộ ra bởi vì mọi thứ rồi cũng sẽ qua.

Con gái út - bé Tấm là người cận kề với tôi, Tấm chia sẻ rất nhiều những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, từ miếng ăn, nước uống, giấc ngủ. Bạn ấy cận kề bên tôi trong những giấc ngủ trằn trọc và giật mình của tôi. Tấm an ủi tôi nhiều. Bạn ấy bảo tôi: "Mẹ hãy coi đây là một bài toán mà mẹ giải giải sai đáp số, bây giờ mẹ giải lại".

{keywords}

Thanh Thanh Hiền hát cùng con gái Thái Phương:

T.K

Thanh Thanh Hiền: Tôi không cấm Chế Phong liên lạc với con gái

Thanh Thanh Hiền: Tôi không cấm Chế Phong liên lạc với con gái

"Anh ấy liên lạc với con gái út của tôi hay những người thân của tôi cũng là chuyện chấp nhận được, chuyện tình cảm, mình không nên vùi dập" - Thanh Thanh Hiền nói.