Tối 1/5 giờ California, Mỹ, ca sĩ Trizzie Phương Trinh cùng các con tổ chức sinh nhật cho mẹ chồng cũ tại biệt thự rộng 2000 m2 của bà. Tiệc sinh nhật đông vui với người thân, bạn bè của mẹ Bằng Kiều và nhiều nghệ sĩ hải ngoại như ca sĩ Ngọc Anh, cựu mẫu Đức Tiến, ca sĩ Cam Thơ,... 

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh, con dâu cũ của mẹ Bằng Kiều, viết lời yêu thương gửi đến bà Nga: "Mặc dù năm nay không có con trai Bằng Kiều ở nhà nhưng sinh nhật của bà nội vẫn được tổ chức rất linh đình và đông vui. Những người thân thương của bà bên Mỹ đều có mặt để chúc mừng bà thêm tuổi mới.

Đã 8 năm hơn không còn là con dâu của mẹ nữa nhưng hình như sinh nhật nào của mẹ cũng có mặt con. Có người thắc mắc, tại sao không còn làm dâu nữa mà năm nào cũng phải làm bổn phận có mặt? Con trả lời, đó không phải là bổn phận mà là cách sống. Nhiều người cho đó là điều không bình thường, nhưng cần gì phải “bình thường” mẹ nhỉ? Con vẫn là con, dâu hay là không".

{keywords}
Sinh nhật đông vui của mẹ Bằng Kiều.

Một số tấm ảnh, bà Nga vui vầy bên con cháu. Các con Bằng Kiều thể hiện tình cảm bằng hành động ôm hôn bà nội. Có thể thấy, các con Bằng Kiều dù sinh ra và lớn lên ở Mỹ nhưng cách thể hiện tình cảm lại rất Việt Nam.

Trên trang cá nhân, Bằng Kiều viết: "Ngày 1/5 là sinh nhật mẹ. Đúng ngày Lễ lao động nên mẹ vất vả, cả đời vì các con các cháu. Năm nay mẹ vẫn phải vất vả ở nhà trông nhà trông vườn cho con cày. Chỉ cầu mong một điều duy nhất là mẹ khoẻ, sống lâu bên con cháu. Con chúc mẹ thật vui khoẻ thêm mấy chục năm nữa. Con yêu mẹ".

Từ lâu, câu chuyện ứng xử của gia đình Bằng Kiều được khán giả ngưỡng mộ. Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh dù chia tay nhưng vẫn xem nhau như bạn cũ, cùng nhau chăm sóc các con. Đặc biệt, Trizzie Phương Trinh ở Mỹ gần nhà mẹ chồng cũ nên vẫn thường sang thăm bà.

Trong một video cách đây không lâu, bà Nga từng nói: "Mẹ con tôi xưa nay vẫn thế. Tôi thương Trizzie nhất, thương từ tận đáy lòng. Điều này tôi vẫn luôn nói với mọi người, nhất là Kiều. Khi một mối quan hệ đổ vỡ, người đau khổ, thiệt thòi nhất vẫn là phụ nữ. Tôi thương Trizzie nên con bé mới thương quý lại mình".

{keywords}
Trizzie Phương Trinh và mẹ chồng cũ.

Bà Nga cùng người thân sống trong 3 căn nhà trên diện tích đất 2000 m2. Bà từng tiết lộ việc chấp nhận bỏ công việc, quan hệ bạn bè,... sang Mỹ sống và quản lý tài sản để con trai yên tâm hoạt động nghệ thuật. Một mình bà chăm sóc khu vườn rộng lớn, giữ gìn những chậu bon-sai đắt đỏ và nuôi đàn cá chép Nhật như trông trẻ.

Với bà Nga, cuộc sống thảnh thơi như hiện tại làm bà thấy bình an. Trước đó, nhà bà từng bị trộm đột nhập, lấy mất 2 chậu bon-sai khiến bà buồn vì xót của thay con trai.

Cẩm Loan

Mẹ Bằng Kiều: Tôi thương Trizzie Phương Trinh từ tận đáy lòng

Mẹ Bằng Kiều: Tôi thương Trizzie Phương Trinh từ tận đáy lòng

"Trizzie và Kiều hết duyên phận sống cùng nhau nhưng còn nghĩa. Mẹ con tôi thì xưa nay vẫn thế. Tôi thương Trizzie nhất, thương từ tận đáy lòng", mẹ Bằng Kiều nói.