Ở tuổi ngoài 60, NSND Trần Nhượng âm thầm chia tay vợ 2

NSND Trần Nhượng từng gây ấn tượng mạnh với khán giả qua những bộ phim như "Chủ tịch tỉnh", "Khi đàn chim trở về", "Bản di chúc bí ẩn"... Mới đây, ông cũng khiến khán giả chú ý khi đóng cảnh nóng với nữ diễn viên kém 44 tuổi ở "Những cô gái trong thành phố". Hiện tại dù đã bước qua tuổi 60 nhưng người nghệ sĩ vẫn là gương mặt đắt show với nhiều dự án nghệ thuật.

Sau 22 năm sống chung với người vợ đầu, ông được theo đuổi đam mê nghệ thuật và có thành công rực rỡ trong sự nghiệp. Nhưng rồi cuối cùng, NSND Trần Nhượng vẫn phải dừng lại và buông tay với cuộc hôn nhân này. Ông lại lẻ bóng đi về một mình thực hiện giấc mơ cuộc đời nghệ sĩ.

{keywords}
 NSND Trần Nhượng và người vợ 2 khi còn mặn nồng. 

NSND Trần Nhượng có khoảng 10 năm sống cô đơn trước khi đến với người vợ thứ 2. "Bà xã của tôi tuy rất trẻ nhưng là một người phụ nữ của gia đình, lo cho tôi rất chu đáo, rất quan tâm tới công việc cũng như sức khỏe của chồng. Đó là một hậu phương mà tôi rất yên tâm và cảm thấy hạnh phúc khi có được người vợ như cô ấy", nam nghệ sĩ từng tâm sự với báo chí. 

Mới đây, thông tin NSND Trần Nhượng đã bí mật ly hôn người vợ thứ 2 kém ông 23 tuổi được chia sẻ nhiều. NSND Trần Nhượng cho biết, ông đã chấm dứt cuộc hôn nhân với người vợ trẻ trong hòa bình. Tuy nhiên, đó không phải việc gì hay ho nên ông không muốn nhắc đến quá nhiều. 

Nghệ sĩ Giang Còi nhận có lỗi trong cuộc hôn nhân thứ 2 với vợ kém 25 tuổi

{keywords}
Nghệ sĩ Giang Còi và các con.

Giang Còi tên thật là Lê Hồng Giang, anh được biết đến nhiều nhất qua các tiểu phẩm hài của chương trình Gặp nhau cuối tuần. Giang Còi thường đóng cặp cùng Quang Tèo.

Từng trải qua một cuộc hôn nhân không trọn vẹn, anh có hai con trai với người vợ đầu. Con trai cả của anh đã kết hôn.  

Giang Còi đi bước nữa với cô gái kém anh 25 tuổi. Nhưng cuối cùng cuộc hôn nhân đó cũng không tới bến bờ hạnh phúc. Nam nghệ sĩ gà trống nuôi con. Nói về cuộc hôn nhân tan vỡ, nghệ sĩ Giang Còi bảo, anh là người có lỗi. 

Nhạc sĩ Đức Huy đón hạnh phúc làm bố với người vợ kém 44 tuổi

Nhạc sĩ Đức Huy sinh năm 1947. Ông nổi tiếng với những bản tình ca nhẹ nhàng, sâu lắng, dễ đi vào lòng người nghe như: “Và tôi cũng yêu em”, “Đừng xa em đêm nay”, “Như đã dấu yêu”, “Người tình trăm năm”, “Và con tim đã vui trở lại”,...

Trước đây, ông từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với 3 đứa con cùng ca sĩ Thảo My. Nhưng sau 13 năm chung sống, họ quyết định chia tay. Sau đó, nhạc sĩ Đức Huy quyết định tái hôn với cô gái kém mình 44 tuổi.

{keywords}
 

 

Hiện tại, nhạc sĩ đang vui vẻ với việc là ông bố bỉm sữa ở tuổi 72. Nhạc sĩ Đức Huy bày tỏ, ông cảm nhận niềm vui mỗi ngày khi được tự chăm sóc và làm mọi việc cho con. Cụ thể, từ khi bà xã mang bầu đến khi sinh con, vợ chồng nam nhạc sĩ dành toàn bộ thời gian cho em bé vì không muốn giao con cho người giúp việc . “Tôi không muốn con mình bị ảnh hưởng bởi lối sống, cách nghĩ, cách nói của những người xa lạ. Chắc do tôi nghèo nên muốn tự làm tất cả cho con", ông nói.

Nhắc đến mối quan hệ với người vợ kém 44 tuổi, nhạc sĩ Đức Huy luôn tự tin khẳng định không có khoảng cách. "Đầu đời của nàng và cuối đời của chàng nếu có thể hòa hợp cùng nhau thì còn gì bằng", ông nói vui.

Đạo diễn Trọng Trinh hạnh phúc với người vợ thứ 2 

Không chỉ là diễn viên nổi tiếng, NSƯT Trọng Trinh còn là đạo diễn của hàng loạt phim truyền hình đình đám như “Cầu vồng tình yêu”, “Tình yêu không hẹn trước”, “Mưa bóng mây”, “Zippo, Mù tạt & Em”…

Thành công trong sự nghiệp ở cả hai vai trò diễn viên và đạo diễn nhưng cuộc sống riêng tư của NSƯT Trọng Trinh lại khá trắc trở.

{keywords}
Đạo diễn Trọng Trinh với người vợ kém 16 tuổi. 

 

Sau 20 năm chung sống với người vợ đầu tiên, cố gắng gượng để vun đắp hạnh phúc gia đình nhưng không thể, Trọng Trinh quyết định ly hôn. Một mình anh nuôi nấng 2 con.

Thế nhưng, tình yêu lại đến với nam đạo diễn một lần nữa. Năm 2011, anh quyết định làm đám cưới với cô gái kém mình 16 tuổi, sau nửa năm chính thức tìm hiểu. Dù hiện tại chưa có con chung với nhau nhưng đạo diễn Trọng Trinh cho hay, anh và vợ không sốt ruột chuyện đó, mọi thứ nên để tự nhiên. 

Ngân An 

 

NSND Trần Nhượng chia tay vợ hai kém 23 tuổi

NSND Trần Nhượng chia tay vợ hai kém 23 tuổi

 - NSND Trần Nhượng đã ly hôn vợ kém 23 tuổi cách đây 1 tháng nhưng ông không muốn đề cập tới chuyện này quá sâu.