{keywords}

Tối 7/8 – trước ngày Quốc tế Phụ nữ, Hạnh Sino gây xôn xao cộng đồng dân sành xe với thông tin mới tậu siêu xe Lamborghini Huracan màu xám. Đây là chiếc siêu xe dòng Huracan được rao bán với giá 12,5 tỷ đồng ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nó còn được gia công “độ” theo ý thích của nữ CEO 9X khiến tổng giá trị “món quà tự thưởng” lên tới 18 tỷ đồng.

{keywords}

Con số gây choáng không chỉ với fan của Hạnh Sino mà cũng nằm ngoài tưởng tượng của vợ chồng Tuấn Hưng. Nhiều bạn bè chia sẻ, họ rất bất ngờ trước sự mạnh tay của Hạnh Sino giữa bối ảnh dịch bệnh ảnh hưởng công việc showbiz và kinh doanh khá dài.

Trong khi đó, Quỳnh Nga vừa thực hiện clip ngắn vô cùng thú vị trên nền ca khúc từng gây sốt Người yêu tôi không có gì để mặc. Nữ diễn viên Về nhà đi con xuất hiện cùng một lố quần áo đủ kiểu trên tay, nhại theo lời ca khúc, than thở không có gì để mặc. 

{keywords}
Quỳnh Nga với set đồ sang chảnh xuống phố. 

Tuy nhiên hình ảnh sau đó lại chứng minh điều ngược lại khi Quỳnh Nga biến hóa trong những set đồ đủ mọi phong cách khác nhau, từ tiểu thư điệu đà đến quý cô sang chảnh trên đường phố khiến người xem thú vị. 

An Na

Quỳnh Nga khoe vũ điệu nóng bỏng ngoài phố

Quỳnh Nga khoe vũ điệu nóng bỏng ngoài phố

Quỳnh Nga là diễn viên rất chăm chỉ khoe những video clip ngắn với những vũ điệu đơn giản nhưng cực kỳ gợi cảm mà cô ngẫu hứng thực hiện ngoài đường phố.