{keywords}
Sao Việt 6/2: Trấn Thành lần đầu đón sinh nhật tại Hàn Quốc. Chia sẻ loạt ảnh diện đồ cổ trang tại quê vợ, nam danh hài viết: “Sanh thần thứ 33 rồi đó! Già tới nơi rồi!!! Năm nay thành công hơn nữa để giúp đỡ nhiều người hơn nữa nha Xìn. 1000 kế hoạch phải thực hiện. Cố lên nào! Chạy thôi!”.
{keywords}
Nhân dịp đặc biệt này, Hari Won không quên dành tặng cho ông xã của mình những lời chúc ngọt ngào: “Hello chồng yêu, hôm nay là sinh nhật đầu tiên tại Hàn Quốc của chồng. Mong chồng vui vẻ hạnh phúc. Năm sau và năm sau nữa, cứ nắm tay chung vậy anh nhé”.
{keywords}
Em gái út của Trấn Thành – Uyển Ân cũng vừa chia sẻ trên trang cá nhân ảnh thuở nhỏ của hai anh em cùng dòng trạng thái dí dỏm: “Chúc mừng sinh nhật người anh nha! Chúc anh tuổi mới tiền ngày càng tăng, cân ngày càng giảm, chất xám thì vẫn đầy, sức khoẻ không đổi thay”.
{keywords}
Diễn viên Anh Đức và người bạn thân của Trấn Thành – Nghiêm Huy cũng đua nhau đăng ảnh lại loạt ảnh thời sinh viên của cả 3 để chúc mừng sinh nhật của nam danh hài.
{keywords}
Sơn Tùng M-TP chính thức đạt 4 triệu lượt theo dõi trên Instagram và là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên chạm mốc này.
{keywords}
Giữa thời điểm dịch Corona diễn ra nghiêm trọng, Nhật Kim Anh không khỏi lo lắng cho sức khoẻ của con mình. Cô tâm sự trên trang cá nhân: “Mẹ nhớ em nhiều lắm mà trong mùa dịch này, mẹ đi làm tiếp xúc với nhiều người nên không dám về gặp em… Em đừng buồn và giận mẹ nhé!”. Bên dưới phần bình luận, Nhật Kim Anh chia sẻ thêm: “Cho dù mình khoẻ thì vẫn sợ lây cho con. Thôi thì chịu khó đợi hết tuần này coi sao rồi trước khi về gặp bé thì em tắm rửa, xông thuốc kỹ càng rồi ôm bé cho chắc”.
{keywords}
Đăng tải hình ảnh hậu trường, Thanh Hằng chia sẻ thắc mắc dí dỏm giữa mùa dịch Corona: “Em có gan quá không khi vẫn đi làm bình thường”.
{keywords}
Dù mới sinh con cách đây 2 tháng nhưng MC Phương Mai đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng của mình. Tuy nhiên cô vẫn cho rằng mình cần luyện tập nhiều hơn để có được thân hình như trước đây: “Phải công nhận dù có giữ gìn thế nào thì mấy tháng bầu bí cơ bụng cũng bị tàn phá ít nhiều, theo đó mà thể lực cũng giảm hẳn đi. Để về được như xưa chắc phải nỗ lực gấp bội”.
{keywords}
Đăng tải hình ảnh gia đình nhỏ của mình, siêu mẫu Hà Anh tiết lộ chiều cao “khủng” của 2 vợ chồng và cô con gái 19 tháng tuổi: “Ông bố 1m93 , bà mẹ 1m75 thì chẳng trách sao cô con gái tôi mới có 19 tháng mà đã mặc đồ 3 tuổi!”.
{keywords}
Mai Phương Thuý vừa chia sẻ hình ảnh diện váy ngắn khoe thân hình quyến rũ cùng đôi chân dài hơn 1m của cô. Bức ảnh này của người đẹp nhanh chóng thu hút người hâm mộ. Nhiều khán giả dành lời khen cho thân hình và đôi chân dài của cô. Diễn viên Lã Thanh Huyền bình luận: "Đôi chân cực phẩm".
{keywords}
H’Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân việc cô và Hoa hậu Khánh Vân sở hữu 2 chiếc nhẫn giống nhau, người đẹp còn hài hước gọi đây là nhẫn đôi.
{keywords}
Diễn viên Trúc Anh khoe loạt ảnh ngọt ngào trong chuyến du lịch đầu năm tại Hà Nội.
{keywords}
Tường Linh đưa mẹ của mình đến Mỹ để thăm gia đình anh trai. Người đẹp chia sẻ rằng dù cô đã đi du lịch 22 nước nhưng đây là chuyến đi ý nghĩa nhất. “Cuối cùng thì con gái cũng đã hoàn thành ước nguyện 2 năm nay của mẹ: đưa mẹ qua Mỹ rờ mông cháu và thăm gia đình anh hai”, Tường Linh viết.
{keywords}
Huỳnh Lập chia sẻ hình ảnh ekip của mình đồng loạt đeo khẩu trang để phòng dịch Corona. Nam diễn viên dí dỏm viết: “Khi làm nghề nhưng không quên đảm bảo sức khoẻ!”.
{keywords}
Lam Trường đăng tải ảnh selfie tại nước ngoài cùng dòng trạng thái: “Sáng nay thức dậy nhìn ra cửa sổ thấy tuyết rơi, bước ra cửa mặc dù trời rất lạnh nhưng vẫn cảm nhận được cái trong lành, thơm tho nơi này, nghĩ đến gia đình mình và mọi người đang phải đương đầu với dịch bệnh trong lòng thấy ray rứt, hy vọng mọi điều tốt lành sẽ đến với tất cả thật sớm!”.
{keywords}
Jun Phạm hài hước chia sẻ về hành trình nhổ răng khôn của mình: “Ôi nhanh quá! Mới nằm đã tiễn xong 1 cái trên... Không sưng, nhẹ nhàng không có cảm giác gì hết! Như chưa từng có cuộc chia ly! Chưa vội vui mừng thì bác sỹ hẹn 4 ngày quay lại nhổ thêm cái răng dưới, không quên kèm theo câu: răng dưới thì sưng nhé!”.
{keywords}
Trong chuyến đi đến Miami (Mỹ) để tham dự chuỗi sự kiện âm nhạc, Trọng Hiếu thường xuyên chia sẻ hình ảnh vui chơi, du lịch tại đây. Mới đây, nam ca sĩ đã đăng tải trên trang cá nhân ảnh chụp cởi trần, múa cột tại bãi biển. 
{keywords}
Bà xã Hoài Lâm vừa chia sẻ ảnh chụp cùng hai cô con gái nhỏ trên trang cá nhân. Cô gửi đến hai con của mình dòng tâm sự dài: “Có những ngày mẹ cảm thấy mệt mỏi vô cùng, tự cảm thấy đời này vùi dập mình vô cùng. Nếu không có 2 em, mẹ chẳng bao giờ mạnh mẽ được như thế, chẳng bao giờ vượt qua được nhiều thứ đến thế. Mẹ không biết mình cố gắng được đến đâu, nhưng mẹ sẽ luôn cố, luôn mang những gì tốt nhất đến cho 2 em, cho 2 em lớn lên đúng với lứa tuổi và được hưởng trọn đúng tuổi thơ của mình, thứ mà mẹ không có! Yêu 2 em thật nhiều, 2 em sẽ không phải cảm ơn mẹ đã sinh ra, mẹ mới là người cảm ơn 2 em. Cảm ơn 2 em đã đến bên mẹ!”.
{keywords}
Sĩ Thanh đăng tải loạt ảnh tình tứ cùng bạn trai Huỳnh Phương trong chuyến du lịch tại Hàn Quốc.

Thanh Uyên

Trấn Thành bức xúc vì kết phim 'Bố già' bị lộ

Trấn Thành bức xúc vì kết phim 'Bố già' bị lộ

 - Mới đây, Trấn Thành đã bức xúc lên tiếng về việc một số trang tin và cộng đồng mạng tiết lộ về cái kết của web drama "Bố già" do mình sản xuất và đóng chính.