{keywords}
Sao Việt 22/10: Trấn Thành chia sẻ hình chụp cùng gia đình và chúc mừng sinh nhật mẹ. Đáng chú ý, bức hình hoàn toàn thiếu vắng Hari Won khiến người hâm mộ thắc mắc khi cô luôn có mặt ở mọi sự kiện quan trọng của gia đình.

 

{keywords}
Bảo Thy sang chảnh, tự trang điểm đến dự tiệc sinh nhật hoành tráng của anh trai. Theo các nguồn tin, Bảo Thy sẽ chính thức lên xe hoa cùng bạn trai vào giữa tháng 11.

 

{keywords}
Hồng Đào chia sẻ ảnh chụp ở phố cũ của Mỹ. 

 

{keywords}
MC Quang Bảo chia sẻ hình ảnh của quá khứ khi đã từng chạm mốc 90kg và chuỗi ngày chơi bời, bỏ bê của bản thân. Đã từng là một vận động viên bơi lội cấp quốc gia, anh cho biết bản thân đã cố gắng giảm cân sau một tai nạn xe máy ngã đến nứt hai xương mặt, trầy xước và ê ẩm khắp người. Bằng cách quay lại với niềm đam mê bơi lội, tham gia vào các giải thể thao, cuối cùng anh cũng có thể giảm còn 68 kg chỉ sau 3 tháng.

 

{keywords}
Thúy Diễm than vãn: “Đang định ủ mưu cắt tóc tém luôn cho ông chồng hú hồn chơi, mà lỡ nhận phim mới nữa rồi làm sao hù ổng được. Rầu quá rầu”.

 

{keywords}
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển đăng tải loạt ảnh cho thấy khoảnh khắc gia đình hạnh phúc.

 

{keywords}
Tim đăng ảnh chụp cùng con trai ngày nghỉ và viết: “Được một ngày nghỉ mà cả 2 ‘anh em’ đều bị viêm họng. Dẫn em đi khám bệnh mà quên mất đang bệnh. Ăn sữa chua đá gần hết ly rồi mới nhớ, xin lỗi con”.

 

{keywords}
Thúy Hạnh rạng rỡ khi đi du lịch Trung Quốc cùng gia đình.

 

{keywords}
Sau khoảng thời gian úp mở chuyện kết hôn trên trang cá nhân, mới đây Văn Mai Hương đã chia sẻ về ca khúc mới sắp phát hành khiến người hâm mộ bất ngờ khi cô chỉ đang quảng bá cho sản phẩm mới. Nhiều khán giả và thậm chí là đồng nghiệp đã cho rằng mình bị cô ‘lừa’ suốt nhiều ngày qua.

 

{keywords}
Khả Ngân người lời cảm ơn đến người hâm mộ: “Nói làm sao hết đây tình cảm của các bạn dành cho Ngân. Hy vọng các bạn của Ngân sẽ to lớn, vững mạnh làm chỗ dựa vững chắc cho Ngân nhé. Yêu cả nhà”.

 

{keywords}
Tóc Tiên diện bikini khoe thân hình gợi cảm tại Maldives.

 Nhi Hoàng

Diễn viên 'Cảnh sát hình sự' người lận đận tình duyên, người bỏ nghiệp diễn

Diễn viên 'Cảnh sát hình sự' người lận đận tình duyên, người bỏ nghiệp diễn

 - Sau 20 năm tham gia bộ phim "Cảnh sát hình sự", dàn diễn viên chính có người vẫn theo nghề diễn, có người chuyển sang kinh doanh.