{keywords}
 Sao Hàn 28/8: Hậu lùm xùm ly dị với chồng Ahn Jae Hyun, Goo Hye Sun cập nhật thông tin mới trên mạng xã hội và sẽ quyên góp gần 400 triệu đồng cho thú cưng. Khán giả rất thích thú trước hành động này của cô nàng và liên tục bình luận những nội dung tích cực.

 

{keywords}
Nhóm nhạc X1 – bao gồm những người dành chiến thắng trong show sống còn PRODUCE X 101 của Mnet vừa chính thức ra mắt với bài hát chủ đề “FLASH”. Dù những lùm xùm gian lận phiếu bầu trong PRODUCE X 101 còn chưa sáng tỏ, nhưng 11 chàng trai vẫn gây ấn tượng với ngoại hình và âm nhạc trong album trình làng.

 

{keywords}
Sunmi chính thức quay trở lại với sản phẩm “LALALAY”. Nối tiếp chuỗi hit trước đó, ca khúc lần này cũng leo thẳng lên các thứ hạng cao trong các BXH nhạc số của Hàn Quốc. Cô còn chia sẻ về việc từng có thời kì tụt xuống 38kg và cơ thể rất yếu, nữ ca sĩ đã cố gắng tập luyện và ăn uống điều độ để lấy lại sức khỏe và tăng kha khá cân trong lần trở lại này.

 

{keywords}
Hong Ki – trưởng nhóm F.T.Island xác nhận sẽ nhập ngũ vào ngày 30/9 tới đây. Được biết tới là một người sở hữu giọng hát nội lực, Hongki đã tham gia vào rất nhiều chương trình âm nhạc khác nhau với tư cách là một người giảng dạy thanh nhạc.

 

{keywords}
Giọng ca nổi tiếng của nhóm nhạc BTS – Jimin, đã được các chuyên gia thanh nhạc uy tín thế giới công nhận về giọng hát mới lạ và đặc biệt của mình. Carl John Franz, được biết tới như một chuyên gia thanh nhạc và tác giả của “Becoming a Natural Singer” đã so sánh giọng của Jimin với Thom Yorke, một ca-nhạc sĩ dòng nhạc rock của band nhạc Radiohead.

 

{keywords}
Hayoung của APINK lần đầu lên tiếng về những bình luận ác ý, cô viết: “Tôi không biết các bạn nghĩ gì khi viết những bình luận ác ý đó, nhưng làm ơn hãy dừng lại. Không chỉ với riêng tôi, mà với tất cả mọi người”. Trước đó công ty chủ quản của cô – Play M Entertainment đã lên tiếng sẽ kiện những người có bình luận xúc phạm tới Hayoung. Cô nàng cũng vừa debut solo với bài hát “Don’t Make Me Laugh” vào tuần trước.

 

{keywords}
JYP Entertainment vừa cập nhật tình trạng sức khỏe của Mina – thành viên của nhóm nhạc đình đám TWICE. Được biết, cô vẫn đang trong quá trình hồi phục sức khỏe và sẽ cố gắng trở lại sớm nhất có thể. Công ty không nhắc đến việc cô có tái xuất cùng TWICE trong đợt trở lại tới đây hay không, quyết định này sẽ được Mina cùng 8 thành viên còn lại thống nhất và sẽ sớm thông báo tới người hâm mộ.

 

{keywords}
Nhiều phương tiện truyền thông của Hàn Quốc đưa tin về sự ra đi của các thực tập sinh YG Entertainment sau hàng loạt những vụ bê bối của công ty, bao gồm cả những thành viên chuẩn bị ra mắt với tư cách nhóm nhạc Treasure 13. Tuy nhiên, YG cũng nhanh chóng phủ nhận thông tin và nói rằng họ đang chuẩn bị cho màn ra mắt của nhóm nhạc này.

 

{keywords}
Sulli đang cân nhắc với vai nữ chính của loạt series Netflix 'Persona' sau IU. Trước đó, series 'Persona' đầu tiên đã do IU thủ vai bao gồm 4 phần được thực hiện bởi đạo diễn nổi tiếng người Hàn Quốc.

 

{keywords}
Jessica trong buổi chụp ảnh cho Marie Claire. Từ thoải mái đến sang trọng và phong cách kinh doanh độc đáo, Jessica biến hóa tài tình với mọi tạo hình khác nhau trong buổi chụp hình. Phô diễn được vẻ quyến rũ và gợi cảm của mình ngay cả khi không đứng trên sân khấu tới tư cách một thần tượng.

 

{keywords}
 Zico xác nhận sẽ có màn trở lại vào tháng sau, đây cũng là lần trở lại đầu tiên dưới trướng của chính công ty anh lập ra, KOZ Entertainment.

 

{keywords}
BTS giành chiến thắng trong hạng mục Nhóm nhạc xuất sắc nhất và Thần tượng K-Pop ấn tượng nhất năm 2019 tại MTV Video Music Awards, đánh dấu những giải thưởng đầu tiên của lễ trao giải này trong sự nghiệp BTS. Tuy nhiên, BTS lại không có mặt tại sự kiện để nhận giải thưởng vì đang trong thời gian tạm dừng hoạt động để nghỉ ngơi.

Bách Văn

Chê ngực vợ xấu, hôn nhân của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đi tới đổ vỡ

Chê ngực vợ xấu, hôn nhân của Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đi tới đổ vỡ

 - Sau nhiều ngày im lặng, Ahn Jae Hyun chính thức lên tiếng về lùm xùm xung quanh việc ly hôn với Goo Hye Sun. Nhưng, "nàng Cỏ" nhanh chóng đáp trả cực sốc.