{keywords}
 

Ngày 20/8, Sina đưa tin hãng phim Disney mới đây tung ra video hậu trường của Hoa Mộc Lan. Đoạn clip hé lộ hình ảnh nữ chính Lưu Diệc Phi tập võ, học bắn cung để chuẩn bị cho vai chính và các cảnh quay được đầu tư hoành tráng của tác phẩm. Ảnh: Sina.

 

{keywords}
 

Trong video, Lưu Diệc Phi diện trang phục thể thao khoe dáng người mảnh khảnh, cao gầy và để mặt mộc. Tinh thần tập luyện nghiêm túc, hết mình cống hiến cho vai diễn của cô nhận được nhiều lời khen ngợi. "Đôi mắt cương nghị, động tác dứt khoát, mạnh mẽ của Lưu Diệc Phi khiến người xem cảm thấy Hoa Mộc Lan đang hiện hữu trước mắt", Sina bình luận. Ảnh: Sina.

 

{keywords}
 

163 cho hay để hoàn thành vai diễn này, Lưu Diệc Phi trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt kéo dài 3 tháng ở New Zealand. Mỗi ngày, nữ diễn viên có 2 giờ tập thể hình, sức bền với huấn luyện viên. Ngoài ra, cô còn phải học cưỡi ngựa, kiếm thuật, võ thuật và các chiến đấu một cách thuần thục. Ảnh: QQ.

{keywords}
 

"Lưu Diệc Phi là một diễn viên thông minh, một nghệ sĩ có kỹ năng võ thuật hoàn hảo. Tôi nghĩ không ai hợp vai Hoa Mộc Lan hơn cô ấy. Mỗi lần Diệc Phi xuất hiện trên trường quay, cô ấy truyền cảm hứng cho mọi người", đạo diễn Niki Caro dành lời khen cho sao nữ Thần điêu đại hiệp. Trong bài phỏng vấn với The Hollywood Reporter, nữ đạo diễn từng chia sẻ để nhận được vai Hoa Mộc Lan, Lưu Diệc Phi đã phải vượt qua 1.000 ứng cử viên và đáp ứng đủ những tiêu chí như thông thạo tiếng Anh, có kinh nghiệm thực hiện các pha võ thuật, diễn tốt các cảnh tình cảm. Ảnh: QQ.

{keywords}
 

Hoa Mộc Lan được hãng Disney đầu tư kinh phí sản xuất lên đến 200 triệu USD. Đạo diễn Niki Caro cho hay phim ngoài tiền thù lao của dàn diễn viên ngôi sao gồm Lưu Diệc Phi, Chân Tử Đan, Củng Lợi, Lý Liên Kiệt, dự án tiêu tốn khá nhiều tiền vào phục trang, bối cảnh và khâu chỉnh sửa hậu kỳ. Ảnh: Sohu.

 

{keywords}
 

"Như một nữ chiến binh thực thụ. Lưu Diệc Phi đã rất nỗ lực cho vai diễn", "Võ thuật xuất sắc của Chân Tử Đan trở thành nỗi ám ảnh của đạo diễn. Tác phẩm này rất đáng trông đợi", "Các cảnh quay được đầu tư hoành tráng, dàn diễn phim xuất sắc. Mong phim thuận lợi ra mắt khán giả Trung Quốc", độc giả bình luận dưới bài viết của Sina. Ảnh: Empire.

{keywords}
 

Hôm 5/8, hãng Disney thông báo bộ phim Hoa Mộc Lan do Lưu Diệc Phi đóng chính vừa được quyết định sẽ trình chiếu trên hệ thống Disney+ vào ngày 4/9, thay vì chiếu rạp tại Mỹ. Ở một số nước chưa có Disney+ như Trung Quốc, phim vẫn ra rạp. Tuy nhiên, giới chuyên môn nhận định doanh thu và sức hút của phim sẽ bị ảnh hưởng. Trong khi đó, truyền thông quốc tế đánh giá thành bại của Hoa Mộc Lan phụ thuộc rất nhiều vào kết quả phòng vé của bộ phim tại đất nước tỷ dân. Ảnh: Empire.

Theo zingnews.vn

Lưu Diệc Phi gây bất ngờ với khả năng tiếng Anh trong 'Hoa mộc lan'

Lưu Diệc Phi gây bất ngờ với khả năng tiếng Anh trong 'Hoa mộc lan'

 - Mạng xã hội Trung Quốc đang xôn xao clip đạo diễn phim Hoa Mộc Lan đưa lên, lộ hình ảnh Lưu Diệc Phi trong buổi thử vai.