Trên trang cá nhân diễn viên Hiệp Gà đăng tải hình ảnh nằm viện và viết: "Một tuần tệ hại nhất đã qua. Cảm ơn bác sĩ và gia đình!". Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ tỏ ra lo lắng hỏi thăm và động viên nam diễn viên vượt qua thời gian này. 

{keywords}
Hiệp Gà nhập viện vì suy nhược cơ thể.

Để bạn bè và người thân không lo lắng, nam diễn viên chia sẻ anh chỉ bị suy nhược cơ thể và sau một tuần nằm viện sức khoẻ của anh hiện đã đỡ dần lên. 

Nghệ sĩ Thanh Tình guitar - một người bạn của Hiệp Gà cũng đã đến thăm và đăng tải hình ảnh kèm những lời động viên chúc người anh đồng nghiệp sớm hồi phục sức khoẻ và nhanh ra viện. 

{keywords}
Nghệ sĩ Thanh Tình guitar cùng người bạn vào thăm Hiệp Gà trong viện.

Hiệp Gà (Dương Đức Hiệp) là một diễn viên hài nổi bật ở miền Bắc khi anh bắt đầu được khán giả biết đến từ các vai diễn trong Gặp nhau cuối tuần và Gala Cười hay tham gia trong chương trình Táo Quân. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của anh cũng tỷ lệ thuận với những scandal và thị phi trong showbiz. 

Sau khi ly hôn người vợ thứ ba, cuộc sống của nghệ sĩ 7X có nhiều thay đổi. Hiệp Gà dành thời gian cho công việc, đóng phim và đi diễn. Anh hiện làm "gà trống nuôi con". Nam diễn viên từng chia sẻ sau khi trải qua sóng gió hôn nhân, anh không có ý định đi bước nữa. Con trai mới hơn 3 tuổi, mẹ anh là người chăm sóc cháu.

Trên trang cá nhân, Hiệp Gà thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống và hai con. Nam diễn viên khoe hình ảnh con trai trong dịp sinh nhật, vui vẻ khoe áo được con gái mua tặng và hài lòng với cuộc sống hiện tại.

Ngân An

Hiệp 'Gà': Tù tội, tai tiếng, hôn nhân ồn ào

Hiệp 'Gà': Tù tội, tai tiếng, hôn nhân ồn ào

Được đánh giá là nghệ sĩ có tài và duyên dáng khi diễn hài, sự nghiệp vừa vụt sáng, Hiệp Gà đã rơi vào những bước trượt dài của cuộc sống phóng khoáng và hôn nhân nhiều lần thất bại.