Naver đưa tin Bi Rain đã tham gia chương trình The Manager của đài MBC với vai trò khách mời. Anh đã có nhiều chia sẻ về cuộc sống thường nhật.

Trong tập phát sóng mới nhất, Rain đã tới siêu thị tìm mua hải sản và lựa chọn cua hoàng đế cùng sashimi cho bữa tối.

Bi Rain Kim Tae Hee anh 1

Quang cảnh một góc căn bếp của Bi Rain và Kim Tae Hee.

Sau đó anh trở về nhà, tự tay vào bếp chuẩn bị món cơm rang với cua cho bữa tối cùng vợ con. Trong quá trình Rain nấu nướng, khán giả có thể quan sát toàn cảnh căn bếp của ngôi nhà.

Ở một góc quay khác bên trong căn nhà, người xem thấy cặp vợ chồng đã gắn hàng rào bảo vệ trên cầu thang, tránh hai cô con gái nhỏ bị trượt ngã. Tiếp đến, trong nhà họ còn có một chiếc nôi trẻ em chứa đầy các món đồ chơi được sắp xếp gọn gàng.

Sau khi người dẫn chương trình và các khách mời tại trường quay xem xong đoạn video ghi lại khung cảnh bên trong căn nhà của mình, nam ca sĩ tiết lộ: “Tôi đã tự tay thiết kế và đặt làm riêng toàn bộ nội thất bên trong căn nhà”.

Bi Rain Kim Tae Hee anh 2

Nơi dành cho các con nhà Kim Tae Hee và Bi Rain.

Trong đoạn phim, sau khi nấu nướng xong, Rain gọi vợ và các con. Anh còn hướng về phía máy quay và nói: “Vì các thành viên gia đình tôi ai cũng dễ thẹn cả, nên buổi ghi hình hôm nay sẽ kết thúc tại đây nhé. Cảm ơn mọi người”.

(Theo Zing)

Lần hiếm hoi Bi Rain tiết lộ về hai con gái

Lần hiếm hoi Bi Rain tiết lộ về hai con gái

Bi Rain lần đầu hiếm hoi chia sẻ về 2 cô con gái của mình. Anh tiết lộ 2 bé có đôi mắt hai mí giống bà xã anh - diễn viên Kim Tae Hee.