{keywords}

Đào Thúy Hường đảm nhiệm vai người yêu cũ của Nam (Phạm Anh Tuấn) trong Phố trong làng. Dù vai diễn chỉ xuất hiện thoáng qua và ngắt quãng ở các tập nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn gây chú ý. 

{keywords}

Phố trong làng là bộ phim thứ 2 Đào Thúy Hường góp mặt dù chỉ là đóng vai phụ. Cô từng đảm nhiệm vai Hải My đóng cùng Ngọc Quỳnh trong Hồ sơ cá sấu - bộ phim vừa giành giải Cánh diều vàng 2020 thể loại phim truyền hình. 

{keywords}

Dù chưa thực sự gây dấu ấn về diễn xuất nhưng Đào Thúy Hường lại sở hữu nhan sắc nổi bật, phong cách nữ tính hút mắt người nhìn. Nữ diễn viên cũng chuộng phong cách bánh bèo và sexy. 

{keywords}

Trên trang cá nhân, dễ dàng bắt gặp những hình ảnh nóng bỏng của Đào Thúy Hường. Ít ai biết cô là nữ diễn viên nhỏ tuổi nhất trong số các diễn viên nữ trong Phố trong làng. Cô cũng được nhiều khán giả nhận xét là mỹ nhân đẹp nhất phim.

{keywords}

Đào Thúy Hường sinh năm 1999, từng là thủ khoa đầu vào khoa Diễn viên kịch - điện ảnh của trường ĐH Sân khấu Điện ảnh. Hiện cô mới đang là sinh viên năm cuối và sắp tốt nghiệp trong thời gian tới. 

{keywords}

Phong cách đời thường của cô nàng cũng hướng tới sự hiện đại, sang chảnh. Dễ thấy Đào Thúy Hường có thể cân mọi phong cách. 

Đào Thúy Hường trong phim 'Phố trong làng'

Quỳnh An 

Dàn gái quê của 'Phố trong làng' lột xác sexy

Dàn gái quê của 'Phố trong làng' lột xác sexy

Ngọc Anh, Minh Thu, Ngô Lệ Quyên - 3 diễn viên của 'Phố trong làng' cùng tung loạt ảnh sexy đón Giáng sinh, khác hẳn hình ảnh quê mùa trên phim.