{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe nhẫn kim cương đeo ở ngón áp út kèm icon trái tim khiến nhiều người không khỏi hoài nghi về việc cô đã được cầu hồn bởi bạn trai Kim Lý. Bên cạnh đó chiếc nhẫn vàng trên ngón áp út chính là đồ đôi của nữ ca sĩ với người yêu. Dù đây không phải là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà khoe nhẫn kim cương nhưng vẫn luôn khiến cư dân mạng dậy sóng.

 

{keywords}
Rằm tháng Giêng, Phi Nhung ra nhà hàng phát khẩu trang tặng khách hàng và những trẻ em bán vé số giữa đợt dịch bệnh virus corona. Tuyết Nhung và Hồ Văn Cường cũng ra chung tay phụ mẹ không chỉ phát khẩu trang mà còn rửa chén và chạy bàn tại nhà hàng.
{keywords}
Song Luân chia sẻ hình ảnh anh cùng các đồng nghiệp Nhã Phương, Văn Anh, Thúy Ngân tụ tập tại nhà Thái Hòa khiến cư dân mạng không khỏi đồn đoán họ đang chuẩn bị hợp tác trong một dự án điện ảnh mới.

 

{keywords}
Chia sẻ bộ ảnh mặc bikini, Min bày tỏ khuyết điểm kém duyên của cơ thể mình: “Rạn đùi là nỗi ám ảnh biết bao năm nay của mình. Hồi còn ở Việt Nam còn khá là gầy và thấp. Cho tới lúc sang Đức du học chắc hợp ăn hợp uống hay sao mà tự dưng lớn phổng lên. Mà gen lại là da mỏng nữa. Nên việc mình tăng cân và cao lên quá nhanh như vậy khiến da một số chỗ bị rạn, điển hình là mông, đùi và chân. Nhớ lúc đó từ điển #ootd của mình luôn là những chiếc quần dài. Không bao giờ mặc váy, chứ đừng nói tới bikini. Cho tới tận bây giờ mới tạm học được cách chấp nhận những vết rạn đó như một phần của mình, cho dù nó cũng không đẹp lắm nhưng từ giờ hãy là bạn của nhau nhé kẻ thù cũ”.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà khoe hình con trai mới 4 tuổi nhưng đã chăm sóc cây cảnh thành thạo.
{keywords}
Lan Khuê bày tỏ nỗi lòng mình giữa đợt dịch Corona: “Nhiều khi muốn đẻ nhóc tỳ ra, hun banh cái mỏ xíu xiu của con mà phải kiềm chế”.

 

{keywords}
Tranh thủ dịp con gái được nghỉ học vì dịch Corona, Á hậu Diễm Trang để cô bé dọn dẹp nhà cửa phụ mình.
{keywords}
Diệp Lâm Anh khoe khoảnh khắc bày con gái chơi đàn, hóm hỉnh viết: “Số 2 thì ai dám là số 1”.

 

{keywords}
Chỉ sau gần một tháng sau khi sinh nhóc tỳ thứ tư, Jennifer Phạm đã khiến nhiều người bất ngờ khi nhanh chóng quay trở lại đóng quảng cáo. Mới sinh con thứ tư được khoảng ba tuần nhưng người đẹp đã rất năng động và nhanh chóng bắt nhịp với công việc.
{keywords}
Chụp ảnh cùng gia đình, Phương Mỹ Chi khiến nhiều người nhận không ra khi tự “dìm hàng” làm mặt xấu.

 

{keywords}
Phạm Hương khoe hình thu hoạch hoa quả sau vườn nhà trên trang cá nhân. Trước đây, người đẹp cũng từng cho biết: “Tôi yêu khu vườn và khí hậu tại Mỹ. Tôi trồng nhiều loại cây: hồng, đào, lựu, cherry, cà chua, dâu… Đất ở đây rất tốt để trồng cây nên tôi chỉ cần tưới nước mỗi ngày, không gặp khó khăn nào”.
{keywords}
Phương Khánh thực hiện bộ ảnh đầu tiên sau khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm ngôi vị Hoa hậu Trái Đất. Phương Khánh cho biết cô cũng muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả và tất cả những người đã bên cạnh, đồng hành cùng cô trong một năm nhiệm kỳ.

 

{keywords}
Lynk Lee diện sắc hồng, khoe sắc bên bạn thân chuyển giới.

Linh Thùy