Trailer Rồi một ngày Hà nói về tình yêu:

Hồ Ngọc Hà vừa tổ chức ra mắt phim tư liệu mang tên Rồi một ngày Hà nói về tình yêu (Let’s talk about love). Bộ phim nằm trong dự án Love songs 2020, khép lại hành trình của dự án suốt 9 tháng qua.

Hồ Ngọc Hà tình tứ bên Kim Lý trong buổi ra mắt phim.

Gần 400 khán giả gồm các nghệ sĩ, đối tác, cộng sự và fan hâm mộ của Hà Hồ đã có mặt trong buổi ra mắt. NSƯT Thành Lộc, Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Lâm Khánh Chi, Cao Thái Sơn, Võ Hoàng Yến, vợ chồng ca sĩ Đoan Trang, diễn viên Anh Đức,... là các nghệ sĩ đã đến ủng hộ nữ ca sĩ.

Sau hơn 1 tháng sinh con, Hà Hồ khoe vóc dáng thon thả như khi chưa sinh với váy ôm sát, đi giày cao gót, trang điểm phong cách sang trọng, tự tin và thoải mái chụp hình bên người yêu Kim Lý. Cả hai đã đăng ký kết hôn, nhưng vẫn giữ kín thông tin về lễ cưới, chỉ cho biết hiện tại là khoảng thời gian cả hai đang sống có trách nhiệm với nhau nhất. 

Rồi một ngày Hà nói về tình yêu (Let’s talk about love) là bộ phim tư liệu về đời sống cá nhân song song với quá trình thực hiện dự án âm nhạc Love songs 2020 trong suốt 9 tháng qua của Hồ Ngọc Hà.

“Tôi chưa được coi bộ phim một cách hoàn thiện. Tôi chỉ biết ê-kíp đã theo chân tôi suốt 9 tháng qua để ghi lại mọi khoảnh khắc. Thời gian mang bầu, tôi rất nhiều lần khó chịu với họ nhưng để rồi chúng tôi có được những thước phim đáng nhớ này”, nữ ca sĩ tâm sự. 

Quản lý của Hà Hồ cho biết để đảm bảo sự chân thực, ê-kíp thậm chí đã quay lúc cô đang mang bầu khá lớn và có nhiều cảm xúc mệt mỏi vì cơ thể khó di chuyển, đi lại mệt nhọc.

Các nghệ sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lâm Khánh Chi, Thành Lộc đến ủng hộ Hà Hồ.

Thông qua những thước phim tư liệu, người hâm mộ được nhìn thấy những hình ảnh hậu trường giản dị, gần gũi của giọng ca "Cả một trời thương nhớ", cũng như hiểu thêm về quá trình thực hiện dự án âm nhạc trong suốt thời kỳ thai nghén.

Khác với hình ảnh nóng bỏng, quyến rũ trên sân khấu, Hà Hồ trong Rồi một ngày Hà nói về tình yêu đầy duyên dáng, hài hước và cũng không kém phần dịu dàng, ấm áp. Người hâm mộ nhiều lần bật cười, rồi lại rưng rưng trước niềm hạnh phúc tròn đầy của nữ ca sĩ.

Có mặt tại buổi ra mắt, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: “Tôi và Hồ Ngọc Hà quen biết nhau và có nhiều điểm giống nhau ở tính cách. Mỗi sản phẩm mà cô ấy mang đến đều chỉn chu và làm “đến nơi đến chốn”. Với tôi, Hà là một nhân vật không thể xem thường bởi cô ấy rất thông minh. Đôi khi tôi phải học hỏi ở cô ấy về cách nói chuyện lưu loát khiến người nghe phải nể phục”.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà: “Đến giờ này tôi vẫn chưa xem khoảnh khắc sinh em bé. Không biết sau này có dám coi không nhưng đây là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của tôi”.

Hồ Ngọc Hà bày tỏ thêm: “2020 là một năm ai cũng muốn quên đi, riêng tôi muốn nhớ mãi. Tôi làm được dự án tuyệt vời, rồi đón chào 2 thành viên mới và nhận được lời cầu hôn. Tất cả điều chưa xảy ra nay tới cùng lúc. Tôi đón nhận dồn dập những bất ngờ đến với cuộc sống”.

Rồi một ngày Hà nói về tình yêu (Let’s talk about love) sẽ được phát hành trên nền tảng xem phim trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam từ ngày 16/12 và dự kiến sẽ có mặt trên nền tảng xem phim trực tuyến quốc tế vào đầu năm 2021.

Thanh Uyên

Ảnh: Thành Luân

Hồ Ngọc Hà mặc váy cô dâu e ấp bên Kim Lý

Hồ Ngọc Hà mặc váy cô dâu e ấp bên Kim Lý

Sau màn cầu hôn ngọt ngào, người hâm mộ đang nóng lòng mong mỏi một đám cưới trong tương lai gần của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý.