Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn clip quảng cáo một nhãn hàng có sự góp mặt của vợ chồng cô cùng cặp song sinh Lisa - Leon. Bên cạnh bình luận khen ngợi gia đình hạnh phúc, không ít người cho rằng Hà Hồ đang lợi dụng con mình để kiếm tiền. Một số cá nhân cực đoan thậm chí dành những lời lẽ miệt thị cho vợ chồng nữ ca sĩ. 

{keywords}
Hà Hồ giải thích khi bị nói lợi dụng con nhỏ để đóng quảng cáo kiếm tiền.

Trước những ý kiến trái chiều, Hồ Ngọc Hà vừa lên tiếng thanh minh. Cô cho biết: "Chuyện đóng quảng cáo ở lứa tuổi nhỏ không phải cái gì cũng quy ra tiền và không phải ai muốn đóng quảng cáo cũng được. Ngoài ra, mỗi đứa trẻ một cách sống, tùy định hướng của cha mẹ. Xin hãy bớt đánh giá và phán xét cho cuộc sống vui vẻ".

Theo nữ ca sĩ, việc cho các con đóng quảng cáo sớm cũng là cách để các bé thêm dạn dĩ hơn trong cuộc sống. Số tiền cát-xê nhận được cô cũng dùng cho các hoạt động thiện nguyện. "Những ngày qua mấy bó rau, mấy suất cơm gửi vào bệnh viện là tiền trích từ quảng cáo của Lisa và Leon đấy ạ. Vậy cũng đáng để đi làm thêm mạnh dạn trước đám đông, vừa làm việc có ý nghĩa từ nhỏ".

Gia đình hạnh phúc của Hà Hồ - Kim Lý. 

Trước câu hỏi Vì sao Subeo - con trai cả trước đó luôn được cô giữ kín tối đa hình ảnh còn với cặp song sinh thì ngược lại?, Hồ Ngọc Hà lý giải cô không xác định cho Subeo đóng quảng cáo hay xuất hiện nhiều vì sinh bé khi mình còn trẻ, chưa có nhiều kinh nghiệm bảo vệ con trước showbiz hay mạng xã hội. Trong khi đó, với Leon và Lisa đã ở một giai đoạn khác, mọi thứ trưởng thành, kinh nghiệm hơn nên cô quan niệm thoải mái từ đầu.  

Giọng ca Cả một trời thương nhớ nói cô luôn đặt uy tín nhãn hàng lên hàng đầu trước khi chọn lựa và nhận lời hợp tác. Nữ ca sĩ đồng thời cho biết sẽ chặn những cá nhân chưa hiểu chuyện đã vào trang cá nhân mình để bình luận phán xét. Thay vì bàn tán những chuyện gia đình mình, cô mong mọi người dành thời gian quan tâm về tình hình dịch bệnh Covid-19. 

Khác với nhiều sao Việt, Hồ Ngọc Hà thời gian qua chủ động chia sẻ ảnh gia đình và các con. "Tôi không thích úp úp mở mở hay che hình icon lên mặt con. Một là giấu luôn, hai là chia sẻ một cách bình thường. Tôi chỉ nghĩ đơn giản vậy", cô nói. Bà xã Kim Lý lập hẳn cho các con một fanpage riêng để đăng ảnh.

Cặp song sinh Leon - Lisa trở thành một trong những "nhóc tì" được chú ý nhất showbiz Việt. Trên trang Fanpage hơn 5 triệu người theo dõi, khán giả không chỉ mê mẩn ngắm những hình ảnh đẹp của Hồ Ngọc Hà mà còn yêu thích những khoảnh khắc đáng yêu, xinh đẹp của cặp sinh đôi. Thậm chí đã nhiều lần, nữ ca sĩ "than thở" rằng bài đăng của hai con còn đạt nhiều lượt tương tác hơn của mẹ.

Clip Hà Hồ - Kim Lý dạy con nhận biết chữ cái:

Thúy Ngọc

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khoe ảnh gia đình siêu đáng yêu

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khoe ảnh gia đình siêu đáng yêu

Nữ ca sĩ cùng ông xã - diễn viên Kim Lý dành thời gian nghỉ dịch chăm nom, quây quần bên các con. Hình ảnh gia đình hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ.