Hôm nay 9/11, dàn sao Việt cũng đã tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất để khởi hành đến Phú Quốc tham dự “đám cưới thế kỷ” của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Vì vướng lịch diễn đã ký hợp đồng trước đó, Hồ Ngọc Hà không thể góp mặt trong ngày trọng đại của đàn em. Trên trang Facebook, nữ ca sĩ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho đôi vợ chồng sắp cưới.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà chia sẻ tấm thiệp cưới và xin lỗi Đông Nhi - Ông Cao Thắng vì không thể đến dự.

Theo lời chia sẻ của Hà Hồ, cô luôn sợ hãi và chạy trốn hôn nhân, vì không tin vào sự trói buộc. Tuy nhiên, hình ảnh hạnh phúc của Ông Cao Thắng và Đông Nhi đã truyền cảm hứng cho cô: "Lỡ cuộc hẹn với hai em, rất rất tiếc. Chị vốn dĩ chẳng tin lắm vào sự trói buộc. Ấy thế mà, nhìn hình ảnh của hai em đã cho chị hiểu thêm rằng dài lâu hay không không chỉ phụ thuộc vào ý trời mà còn là Đúng Người. Hai đứa truyền cảm hứng cho những kẻ luôn sợ hãi và chạy trốn hôn nhân như bọn chị. 

Chờ xem tiệc cưới tối nay em Hạnh Phúc tột cùng và quậy banh thế nào để chích cho chị một mũi 'tiến' nhé. Chúc 2 em thật rạng rỡ và Hạnh Phúc mãi mãi", nữ ca sĩ gửi lời chúc tới đàn em.

Những chia sẻ của Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ hào hứng cho rằng cô và bạn trai Kim Lý có thể tiến tới hôn nhân trong tương lai gần. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả thể hiện sự ủng hộ Hà Hồ cưới.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà và Đông Nhi có mối quan hệ thân thiết.

Trước đó, ca sĩ Mỹ Tâm cũng thông báo không đến Phú Quốc dự đám cưới của Đông Nhi vì bận công việc riêng. Trên trang cá nhân, Mỹ Tâm cũng gửi những lời chúc phúc tới hai nghệ sĩ. "Gửi hai em Ông Cao Thắng và Đông Nhi! Hôm nay chị không thể đến tham dự đám cưới của hai em được, thật sự trong lòng chị thấy rất tiếc khi bỏ lỡ một tiệc cưới đáng yêu và đáng nhớ như thế này của hai em... 

Chị cám ơn lời mời của hai em và gia đình nhé! Chúc mừng hạnh phúc trọn vẹn mà hai em đang nắm giữ, chị rất ngưỡng mộ tình cảm chân thành và quý giá mà hai em đang có! Dù thử thách nào đến thì hãy cứ vui vẻ chào đón và nắm tay nhau đi hết cuộc đời mình hai em nhé! Chị Mỹ Tâm".

{keywords}
Mỹ Tâm gửi hoa đến nhà Đông Nhi để chúc phúc cho cặp đôi trong ngày trọng đại.

Sau một thập kỷ bên nhau, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chính thức kết hôn. Lễ cưới diễn ra ở Phú Quốc với sự có mặt của 500 khách mời là bạn bè và những nghệ sĩ có quan hệ thân thiết với cặp đôi. Buổi lễ của 'cặp đôi được mong đợi nhất' sẽ được diễn ra vào lúc 17h ngày 9/11 trên bãi biển Phú Quốc.

T.N

Sao Việt nô nức đi đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng ở Phú Quốc

Sao Việt nô nức đi đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng ở Phú Quốc

 - Sáng 9/11, hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi của Vbiz đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để ra Phú Quốc tham dự đám cưới của Ông Cao Thắng - Đông Nhi.