{keywords}
Hồ Ngọc Hà khoe hình diện bikini thả dáng bên bờ biển thơ mộng. Và khi được hỏi bí quyết giữ dáng của giọng ca “Cả một trời thương nhớ”, cô trả lời đơn giản là: “Một mùa Tết không bánh chưng, nên hơi ưng cái bụng”.
{keywords}
Tăng Thanh Hà dù đã trở thành mẹ 2 con và ngoài 30 tuổi nhưng Hà Tăng vẫn được khen ngợi bởi nhan sắc trẻ trung, phong cách kín đáo, sang trọng. Không chỉ thế, ngay lập tức, khán giả còn soi ra chiếc túi hàng hiệu Hà Tăng đang diện trị giá hơn 168 triệu đồng.

 

{keywords}
Thu Minh khoe chị gái hơn 8 tuổi cực trẻ trung, ngọt ngào gọi chị là “my twin” (chị sinh đôi): “Chẳng biết giờ là mùng mấy mền nào nữa, bữa giờ ẩn thân trên núi tuyết ‘luyện công’ hú hí với My Twin thui”. Được biết, chị gái Thu Minh hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Hiện tại, mặc dù đã ngoài 50 nhưng trông cô vẫn trẻ trung và xinh đẹp không kém người em gái nổi tiếng của mình.
{keywords}
Đức Phúc đã khiến người hâm mộ thích thú khi đăng tải những hình ảnh du xuân của anh chàng cùng thánh ăn Soobin – bạn diễn trong MV “Yêu được không?”: “Chúng tôi gặp lại nhau rồi, mà lần này là ở Hà Nội, Việt Nam”, anh chàng cũng không quên thể hiện tình cảm thân thiết với Soobin khi gọi cô là “My sweetie noona” (Người chị gái ngọt ngào).

 

{keywords}
Khán giả được phen xôn xao trước bức hình Soobin Hoàng Sơn đăng tải trên cá nhân. Nhiều người cho rằng cô gái đằng sau icon “che mặt” chính là bạn gái của nam ca sĩ. Nhiều người còn nhận định, chắc hẳn vì không muốn công khai xuất hiện chung như trước nên giọng ca “Phía sau một cô gái” mới giấu kín như vậy.
{keywords}
Subeo bị mẹ Hà Hồ chụp ảnh “dìm hàng” tuy nhiên vẻ đáng yêu của cậu bé khiến trò đùa của mẹ “thất bại” vì trông cậu vẫn rất “bảnh” và dễ thương.

 

{keywords}
Sau 5 tập phim, webdrama Bố Già của Trấn Thành đã nhận được nhiều tình cảm và sự chú ý từ khán giả. Với sự thành công của bộ phim, “đại gia đình” Bố Già đã có chuyến du lịch Hàn Quốc xả hơi cùng những bức ảnh mặn mòi do chính Hari Won đăng tải trên trang cá nhân của mình.
{keywords}
Không rủ nhau đi du lịch như dàn cast “Bố Già”, dàn cast Mắt Biếc bao gồm: Ngạn (Trần Nghĩa), Hà Lan (Trúc Anh), Dũng (Trần Phong), cô Hồng (Thảo Tâm),… bất ngờ hội ngộ cùng đạo diễn Victor Vũ nhân dịp đầu xuân.

 

{keywords}
Dân mạng tinh ý phát hiện Tóc Tiên và hội bạn đang có mặt tại Đà Lạt, tin đồn cặp đôi “ông Hoàng bà Tiên” sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 2 này tại Đà Lạt bùng nổ trở lại. Nữ ca sĩ chia sẻ những khoảnh khắc được cho là bên trong căn nhà để chuẩn bị cho đám cưới. Hoàng Touliver cùng lúc check-in với chú mèo giống với thú cưng của Tóc Tiên. Những chi tiết này khiến dân mạng càng đồn thổi việc cả hai đang ở thành phố ngàn hoa sau tin đồn sắp báo hỉ.
{keywords}
Hồ Quỳnh Hương gây chú ý khi đăng đàn chỉ trích một đồng nghiệp trên trang cá nhân. Theo đó, Hồ Quỳnh Hương kể chuyện cô tham gia 1 chương trình lớn và được xếp hát song ca với 1 ca sĩ khác. Tuy nhiên, đến lúc ra sân khấu tập chương trình thì cô lại bị đối xử theo kiểu xem thường. Chia sẻ của Hồ Quỳnh Hương nhận được nhiều sự chú ý và vài người tò mò danh tính của nghệ sĩ cô nhắc đến. Trong phần bình luận với bạn bè, Hồ Quỳnh Hương cho biết đây là một người quen.

 

{keywords}
Ngọc Trinh khiến người hâm mộ xuýt xoa với “vòng eo con kiến” hoàn hảo của mình khi diện crop top cùng quần jeans ôm cực tôn dáng.
{keywords}
Nhân dịp sinh nhật bé Louis, Ngọc Lan đã chia sẻ video ghép những hình ảnh của chồng cũ Thanh Bình và con trai trên trang cá nhân: “Happy birthday ông chủ! Chúc ông chủ tuổi mới hay ăn chóng lớn vâng lời ba mẹ, cô giáo cùng các cô chú! Mẹ rất hãnh diện vì nhìn thấy Louis lớn lên từng ngày, trưởng thành mỗi ngày như vậy”. Cuối bài viết, người đẹp còn hài hước viết: “Mẹ sẽ cho 2 người đàn ông có không gian riêng. Nhớ đừng uống rượu bia nha 2 ông”. Cô cũng không quên khẳng định: “Chỉ muốn cho con biết dù ở đâu thì cũng có ba và mẹ nắm tay con”.

 

{keywords}
 Trà Ngọc Hằng “tung” video “đập hộp” nông trại rộng 9600 m2 tại Lâm Đồng. Cô cho biết đây là nơi mẹ con cô có thể tìm về sau những mệt mỏi của cuộc sống.
{keywords}
Bạn trai tin đồn lấp lửng khi được hỏi về H’Hen Niê. Phía dưới bình luận bài đăng mới nhất của anh trên trang cá nhân, một khán giả thắc mắc: “Hen chụp nè”, anh đã nhanh chóng né tránh. Tuy nhiên, khi khán giả đó khẳng định chắc chắn tác giả bức ảnh là chân dài người Ê Đê, bạn trai tin đồn của H’Hen Niê đã ấn nút like để thể hiện sự đồng tình trước bình luận trên. Cặp đôi dính tin đồn hẹn hò từ hồi tháng 7/2019. Vào dịp Tết Nguyên đán 2020, bạn trai tin đồn được cho là đã theo H’Hen Niê về quê Đắk Lắk khi đăng nhiều hình ảnh chụp tại quê hoa hậu.

Linh Thùy

MC Minh Hà khoe phòng ngủ sang trọng như khách sạn