Hồ Quang Hiếu từng làm lơ xe, đi phục vụ quán ăn,… nhưng nhờ sự quyết tâm đến thời điểm hiện tại Hồ Quang Hiếu đã bước qua giai đoạn khó khăn và sở hữu khối tài sản mà nhiều người mơ ước.

{keywords}

Nam ca sĩ từng tiết lộ, từ năm 2015, mức cát-xê của anh ở mỗi sự kiện đã dao dộng từ 30-35 triệu đồng và con số đó ở thời điểm hiện tại cao hơn nhiều.

Sau khi bán căn hộ diện tích 200 m2 tại đường Quang Trung, quận Gò Vấp, TP.HCM, anh tậu ngay căn nhà rộng 300m2, với giá trị 23 tỷ đồng.

Không gian sống của nam ca sĩ có thiết kế hiện đại, kết hợp với văn hóa truyền thống, dân gian. Căn nhà có 3 tầng, 1 trệt, rộng 300m2. Phần nền không lót gạch, để nguyên chất liệu xi-măng. Thiết kế và nội thất bên trong căn nhà cũng được bày trí sang trọng. 

Trong một bài phỏng vấn, nam ca sĩ “Con bướm xuân” cho biết: “Sau hơn một năm đi hát, tôi cũng thu nhập khoảng trên 10 tỷ đồng, mua được xe hơi và hai căn nhà tại TP.HCM. Tôi tự quản lý đồng tiền mình làm ra. Mỗi tháng sẽ phụ cấp gia đình, anh em một khoản nhất định".

Với thu nhập như vậy nên anh cũng thoải mái tậu riêng cho mình những chiếc xe hơi sang trọng để tiện trong việc di chuyển.

Ngoài sở hữu khối tài sản "khủng" anh còn chăm đi du lịch nước ngoài "như cơm bữa". Những nơi anh đặt chân đến đều là những địa điểm nổi tiếng của thế giới. Hồ Quang Hiếu từng tiết lộ đã đi qua hơn 160 quốc gia và tất cả hình ảnh đều được nam ca sĩ thường xuyên chia sẻ đến người hâm mộ.

{keywords}

Clip khám phá căn nhà 23 tỷ của Hồ Quang Hiếu:

T.N

Hồ Quang Hiếu bị trộm xe SH

Hồ Quang Hiếu bị trộm xe SH

 - Sao Việt 3/1: Mặc dù bị trộm tài sản, nhưng Hồ Quang Hiếu tỏ ra khá bình tĩnh vì có trong tay clip ghi lại việc lấy cắp xe từ camera an ninh. Anh dọa báo công an nên khuyên trộm nên tự giác trả lại xe.