Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương không chỉ khiến khán giả nể vì hát hay mà còn bởi sản nghiệp đồ sộ tự tay cô kiếm được.

Cách đây nhiều năm, câu “Tôi là đại gia của chính mình” của Hồ Quỳnh Hương trước thềm liveshow riêng khiến dư luận xôn xao. Đến nay nhìn lại, khán giả càng thêm công nhận bởi hiếm ai nói được làm được như cô: không cần đại gia mà vẫn giàu nứt vách.

{keywords}
Không nhiều người biết Hồ Quỳnh Hương giàu đúng nghĩa ‘đại gia’ vì cô rất kín đáo.

Hồ Quỳnh Hương gia nhập làng giải trí gần 20 năm và nổi tiếng từ rất sớm. Là người bay bổng, tuỳ hứng nên Hồ Quỳnh Hương chỉ hát khi thích. 

Mức giá để mời nữ ca sĩ đất mỏ tham gia một chương trình ca nhạc được tiết lộ vào khoảng 50 – 120 triệu đồng. Còn để mời Hồ Quỳnh Hương góp mặt trên ghế nóng, con số này phải là 200 – 500 triệu đồng. Năm 2015, có tin đồn một nhà sản xuất đã chi tận 1 tỷ để mời bằng được Hồ Quỳnh Hương làm giám khảo.

Trong suốt sự nghiệp, Hồ Quỳnh Hương chỉ hát và lấy tiền cát-xê đầu tư lại cho hình ảnh, sản phẩm hoặc liveshow. Hồ Quỳnh Hương cũng là số ít nữ ca sĩ dám tự bỏ hàng tỷ đồng tiền túi làm liveshow riêng cách đây nhiều năm về trước.

{keywords}
{keywords}
Nhà hàng chay nổi tiếng ở quận Bình Thạnh này thuộc sở hữu của Hồ Quỳnh Hương. Ngoài ra cô còn ‘kham’ nhiều việc ở mảng du lịch và bất động sản.
{keywords}
Á hậu Lệ Hằng từng ghé và tỏ ra rất yêu thích không gian đậm chất thiền ở đây.

Có một thời gian Hồ Quỳnh Hương vắng bóng ở làng giải trí để tập trung vào công việc kinh doanh. Được biết cô dùng tiền tích luỹ đầu tư vào nhiều lĩnh vực như dịch vụ ăn uống, du lịch và bất động sản. Một nguồn tin cho biết Hồ Quỳnh Hương hiện đang điều hành một nhà hàng, một resort và một công ty giải trí riêng.

Vì kín tiếng nên việc Hồ Quỳnh Hương làm ‘bà chủ’ không thực sự được nhiều người biết. Đến khi làm chủ hoàn toàn công việc kinh doanh, nữ ca sĩ mới quay lại showbiz hoạt động. Ngoài ra cô còn là giảng viên hợp đồng khoa Thanh nhạc tại Đại học Văn hóa - Nghệ thuật Quân đội.

Nói về sự giàu ngầm của mình, nữ ca sĩ khiêm tốn: “Người ta có mới khoe chứ tôi đâu có gì đâu để khoe. Trong cuộc sống showbiz ồn ã có rất nhiều thông tin để mọi người quan tâm. Nhưng như tôi nói, bây giờ mình chỉ muốn sống yên lặng trong một góc nhỏ. Đến tận thời điểm này hầu như cũng không ai biết nhà tôi mà tôi cũng chẳng có gì để khoe cả. Một ngôi nhà rất bình thường, giản đơn". 

{keywords}
Căn nhà “bình thường giản đơn” theo lời Hồ Quỳnh Hương là một biệt thự vườn ở Thủ Đức. Mỗi căn hộ ở đây có diện tích từ 300 – 400m2, giá bán trung bình khoảng 10 – 15 tỷ đồng tuỳ căn hộ.
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Không gian bên trong vô cùng sang trọng với hai sắc vàng, trắng chủ đạo. 
{keywords}
Phòng ăn trên sàn kính, có nước trong, cá bơi và có thể ngắm mưa lãng mạn, bay bổng như phim Hàn.
{keywords}
Đây là phòng ngủ kiêm không gian thiền của Hồ Quỳnh Hương, gây ấn tượng bởi diện tích rộng.
{keywords}
Sau nhà là khoảng sân rộng đi mãi không hết. Giữa sân, Hồ Quỳnh Hương thiết kế một bể bơi xanh mát, xung quanh bày trí bàn ghế để uống café thư giãn.
{keywords}
Hồ Quỳnh Hương chủ yếu đi lại bằng hai chiếc xế hộp này. Chiếc màu đen là mẫu Bentley Continental Flying Spur sang chảnh có giá hàng chục tỷ đồng.
{keywords}
Trong nhà Hồ Quỳnh Hương có hẳn một căn phòng rộng để chứa váy áo, túi xách, phụ kiện… phục vụ cho việc biểu diễn của nữ ca sĩ. Nếu không chú thích, khán giả sẽ dễ lầm tưởng đây là một cửa hàng thời trang.
{keywords}
Hồi chấm thi Bạn là ngôi sao, Hồ Quỳnh Hương gây chú ý khi diện váy hiệu Dsquared2 trên ghế nóng có giá khoảng 36 triệu đồng, khéo léo phối cùng trang sức kim cương đắt giá trên ngực.
{keywords}
Mẫu váy đuôi cá chất liệu nhung với phần thân áo đính đá trên vải lưới này đến từ thương hiệu David Wong.
{keywords}
Còn đây là chiếc đầm của Burberry với thiết kế họa tiết hình học in nổi của những viên kim loại sáng bóng, được Hồ Quỳnh Hương diện khi chấm thi Nhân tố bí ẩn.
{keywords}
Trong lần xuất hiện sân bay, Hồ Quỳnh Hương mặc giản dị nhưng dùng mẫu túi xách của Louis Vuitton danh tiếng có giá bán gần 30 triệu đồng. Trên tay cô là đồng hồ hàng hiệu cùng chiếc nhẫn kim cương to bản.
{keywords}
Một trong những mẫu túi đến từ thương hiệu Fendi mà cô sở hữu, có giá bán 35 triệu đồng.
{keywords}
Vô số mẫu túi xách hàng hiệu khác còn mới nguyên chưa dùng đến được Hồ Quỳnh Hương mua ở Mỹ.
{keywords}
Còn đây là bộ trang sức mà Hồ Quỳnh Hương “quý hơn kim cương” vì ý nghĩa tâm linh của nó.

Thiếu Dương