{keywords}
Trong những ngày qua, Hoa hậu Giáng My chia sẻ bố cô – ông Nguyễn Mạnh Hùng - từ trần vào hồi 18h45 ngày 21/7/2019 hưởng thọ 81 tuổi. Lễ nhập quan diễn ra vào ngày 22/7/2019. Lễ viếng từ lúc 9h ngày 22/7/2019 tại tư gia 99 Quốc Hương, Thảo Điền, quận 2, TP. HCM. Lễ động quan vào lúc 6h ngày 24/7/2019. Sau đó linh cữu được đưa đi an táng tại Công viên Vĩnh Hằng, Long thành, Đồng Nai.
{keywords}
Tối muộn 25/7/2019, hoa hậu Giáng My đăng tải những bức ảnh trong lễ tang của bố, bày tỏ lòng biết ơn đấng sinh thành và nỗi nhớ ông.
{keywords}
Hoa hậu đền Hùng kể rằng, bố của cô mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Ông tự mình học tập, rèn luyện để trở thành nghệ sĩ múa ba-lê, là một trong những người đạo diễn đời đầu của đoàn ca múa nhạc Nhân dân Trung ương.
{keywords}
Từ nhỏ, Giáng My đã được bố truyền cảm thụ nghệ thuật, được xem những vở kịch mà ông biên dựng, hay thuộc lòng những bài thơ mà ông tự sáng tác trong những ngày ở chiến trường hay những bài thơ tình mà ông viết tặng vợ.
{keywords}
Với thành tích lớn trong sự nghiệp văn hoá nghệ thuật của mình, suốt mấy chục năm làm lãnh đạo, ông được tặng huân chương chống Mỹ hạng 2, huy chương văn hoá, nhiều bằng khen ,giấy khen của Bộ Văn hoá.
{keywords}
Giáng My tôn vinh người bố của mình rằng: “Cả cuộc đời ông sống như một nghệ sĩ văn hoá nghệ thuật chân chính”.
{keywords}
Dù mang bạo bệnh, nhưng tuyệt nhiên ông không muốn làm vợ con phải khổ, vẫn lạc quan và lo lắng mọi việc chu toàn cho tới tận lúc mất.
{keywords}
Cô không quên gửi lời cảm ơn họ hàng gần xa, bạn bè thân hữu đã không quản ngại đường xá xa xôi, đã đến thăm viếng và tiễn đưa bố cô về nơi an nghỉ cuối cùng.

Thùy Liên

'Những nàng công chúa nổi tiếng': Kẻ bị tung clip nóng, người tán gia bại sản

'Những nàng công chúa nổi tiếng': Kẻ bị tung clip nóng, người tán gia bại sản

 - Bốn diễn viên làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ trong phim 'Những nàng công chúa nổi tiếng 'ngày nào đã rẽ lối trên con đường của riêng mình.