– Hoa hậu Đền Hùng Giáng My xuất hiện tinh khôi trong trang phục ren, khoe nhan sắc không tuổi tại buổi họp báo ra mắt cuộc thi nhan sắc mà chị làm trưởng BGK.

Hoa hậu Giáng My xuất hiện tinh khôi trong buổi họp báo ra mắt cuộc thi Nữ hoàng Đá quý Việt Nam 2016 vừa diễn ra tại Tp.HCM. Hoa hậu Đền Hùng khoe vẻ đẹp nữ tính trong bộ váy ren cầu kỳ, tinh tế.

{keywords}

Hoa hậu Giáng My xuất hiện dịu dàng trong trang phục ren.


Thời gian qua, Hoa hậu Giáng My thường xuyên ghi điểm bởi gu ăn mặc thanh lịch, tinh tế khi ngồi ghế nóng một số cuộc thi sắc đẹp. Đến với cuộc thi Nữ hoàng Đá quý Việt Nam 2016 trong vai trò Trưởng BGK, Hoa hậu Đền Hùng lại một lần nữa chứng tỏ mình xứng danh là ‘hoa hậu không tuổi’ với vẻ đẹp thách thức thời gian.

Buổi họp báo được diễn ra ngay tại biệt thự riêng của Hoa hậu Đền Hùng với không gian xa hoa, lộng lẫy. Các người bạn thân thiết của Giáng My như MC Thanh Mai, Vi Thị Đông, Băng Châu đều đến tham dự và chúc mừng. Các người đẹp đều diện trang phục trắng ton sur ton với chủ đề của buổi họp báo.

{keywords}

Hoa hậu Giáng My ton sur ton bên những người bạn thân thiết.

Giáng My đã đăng quang danh hiệu Hoa hậu cách đây 20 năm và có nhiều năm kinh nghiệm trong làng giải trí. Với những trải nghiệm và sự thành đạt của mình, Hoa hậu Đền Hùng được tin tưởng giao cho trọng trách tìm ra người xứng đáng với danh hiệu cao quý.

Nữ hoàng Đá quý Việt Nam 2016 là cơ hội để tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, nâng cao tầm vóc lĩnh vực trang sức Việt Nam, tạo điều kiện để người phụ nữ và ngành trang sức Việt Nam được quý trọng, tự hào hơn.

Đêm Chung kết Nữ hoàng Đá quý Việt Nam 2016 dự kiến được tổ chức vào tối 13/12/2016 tại Hà Nội và được tường thuật trực tiếp trên VTV.

Bảo Bảo