Tối 8/3, Hoa hậu Ngô Phương Lan bất ngờ đăng tải hình ảnh một bàn tay nhỏ nhắn nắm lấy tay mình kèm lời nhắn: "Món quà lớn nhất". Trên bức ảnh, người đẹp cũng tiết lộ ngày tháng năm sinh của thiên thần nhỏ của mình là 20/2/2019. 

Trên bức ảnh, Ngô Phương Lan cũng không quên gắn tên ông xã Loz Whitaker lên đó.

{keywords}
Hình ảnh được Hoa hậu Ngô Phương Lan đăng tải đúng vào ngày lễ đặc biệt - Quốc tế phụ nữ 8/3.

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Là một người rất ít khi chia sẻ các thông tin cá nhân trên mạng xã hội, vì vậy hình ảnh này của Ngô Phương Lan nhận được nhiều lời chúc mừng.

Rất nhiều bạn bè, người thân, trong đó có nhiều nghệ sĩ cũng chung vui cùng hạnh phúc của hoa hậu.

Ca sĩ Pha Lê để lại bình luận: "Chúc mừng gia đình chị Ngô Phương Lan".

"Chúc mừng chị Lan và anh Loz nhé, mừng quá", hoa hậu Mai Phương Thuý viết.

{keywords}
Ngô Phương Lan cùng ông xã đã lấy lại được tinh thần sau khi gặp nhiều chuyện buồn liên tiếp.

Ngô Phương Lan sinh năm 1987 trong một gia đình có truyền thống về ngành ngoại giao. Năm 2007, cô đăng quang "Hoa hậu Thế giới người Việt" và gây chú ý bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, hình thể cuốn hút và vốn kiến thức phong phú.

Tháng 12/2013, Ngô Phương Lan bất ngờ lên xe hoa cùng với một giáo viên người nước ngoài tên Loz Whitake. Sau khi trở thành người phụ nữ của gia đình, Ngô Phương Lan dường như lui về chăm sóc cho gia đình và kín tiếng trước truyền thông.

Sau 3 năm hôn nhân êm ấm, Ngô Phương Lan và ông xã đón nhận tin vui có bầu con đầu lòng. Tuy nhiên sự cố sảy thai khiến cô và ông xã thực sự đau buồn. 

Tuy nhiên, người đẹp cùng ông xã vẫn tiếp tục cố gắng để vực dậy sau những biến cố. Trải qua những chuyện buồn, Ngô Phương Lan đang hướng bản thân đến những suy nghĩ và việc làm tích cực hơn. Việc có con là món quà lớn nhất với hoa hậu.

T.N

Hoa hậu Ngô Phương Lan: 30 tuổi, tôi mới biết làm bạn thân của chính mình

Hoa hậu Ngô Phương Lan: 30 tuổi, tôi mới biết làm bạn thân của chính mình

Trong cuốn sách "1987", Ngô Phương Lan chia sẻ: "30 tuổi, tôi mới biết làm bạn thân của chính mình".