Trên trang cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2010 Đặng Ngọc Hân chia sẻ hình ảnh trong quá khứ và hiện tại chụp cùng một người đàn ông điển trai bên ngoài Nhà thờ Đức bà Sài Gòn ở TP.HCM. Tấm ảnh được cô chú thích: “2011-2019, cảnh vật vẫn vậy chỉ có người thì ăn nhầm bột nở”.

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè Ngọc Hân bày tỏ sự bất ngờ khi cô đăng hình ảnh riêng tư bên bạn trai. Ngọc Hân là người kín tiếng, trang cá nhân thường được cô dùng với mục đích công việc.

{keywords}
Hình ảnh được Ngọc Hân chia sẻ trên trang cá nhân. Cô chụp cùng bạn trai tin đồn ở một địa điểm vào năm 2011 và năm 2019.

MC Thái Dũng viết: “Ôi lên sóng rồi hả bà”. Người mẫu Ngọc Anh tinh ý hơn khi nhận ra sự khác biệt giữa hai tấm ảnh: “Từ lúc còn chưa nắm tay đến giờ đã ôm eo nồng ấm”. Rất nhiều bạn bè sớm gửi lời chúc Ngọc Hân sớm kết hôn.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Hân chia sẻ ảnh bên người bạn trai tin đồn này. Hồi tháng 11/2018, cô từng đăng ảnh đi bên anh trên Instagram. Hình ảnh được chú thích là “anh bạn lâu năm”. Hồi cuối năm 2017, bức hình được cho là ảnh cưới của Ngọc Hân và bạn trai tin đồn từng được một nhiếp ảnh gia đăng tải. Tấm ảnh này sau đó đã bị gỡ.

{keywords}

Tấm hình do Ngọc Hân chia sẻ hồi tháng 11/2018.


Theo một số nguồn tin, người bạn này của Ngọc Hân hiện làm việc ở Bộ Ngoại giao. Anh trẻ tuổi và có ngoại hình điển trai. Dù nhận được sự quan tâm và xuất hiện không ít tin đồn, Ngọc Hân chưa bao giờ lên tiếng về chuyện tình cảm.

Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010. Sau khi bước ra từ cuộc thi nhan sắc, cô dành thời gian cho việc thiết kế áo dài và kinh doanh thời trang.

Khi được hỏi về hình mẫu người đàn ông lý tưởng, Ngọc Hân từng bộc bạch: "Các cụ vẫn nói phụ nữ nên lấy người đàn ông tốt, chân thành và thương yêu mình, không nên chạy theo người mình yêu. Những người bạn cũng chia sẻ với tôi rằng phụ nữ chỉ cần người luôn quan tâm, cho mình cảm giác vững chãi tinh thần".

(Theo Zing)

Hoa hậu Ngọc Hân lên tiếng về bức ảnh tình tứ với bạn trai tin đồn

Hoa hậu Ngọc Hân lên tiếng về bức ảnh tình tứ với bạn trai tin đồn

Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ cô rất hay chụp ảnh chung với bạn bè thân thiết và khi nào có tin vui chính thức, cô sẽ gửi thông báo tới mọi người.